Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa giúp cho hàm răng trở nên trắng sáng và đều màu hơn (màu răng ban đầu). Để cải thiện màu răng, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tẩy trắng hoặc thuốc tẩy trắng nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng, tạo ra phản ứng oxi hóa khử cắt đứt các chuỗi ptotein màu bên trong răng. Vậy nếu thực hiện chỉnh nha niềng răng sau tẩy trắng răng thì niềng răng có đau không vậy?

Vì sao nên áp dụng tẩy trắng theo công nghệ hiện đại?

Hiện nay, tẩy trắng răng được xem như là "vị cứu tinh" cho những hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp.


Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser Whitening là công nghệ làm trắng răng thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay được thực hiện tại nha khoa với sự kết hợp của các bác sĩ nha khoa cùng công nghệ tiên tiến của hiệp hội nha khoa quốc tế. Đây là công nghệ tẩy trắng răng mới nhất được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng.

Tẩy trắng răng bằng Laser có hại không? 

Với những ưu điểm kể trên và các đặc tính nổi bật, hạn chế những khuyết điểm khó sửa chữa của các phương pháp thông thường, tẩy trắng răng bằng laser có hại không được các nha sỹ Be Dental khẳng định là không có hại gì đến cơ thể con người, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tẩy trắng răng bằng laser có hại không chỉ có thể xảy ra ở những trường hợp tẩy trắng tại địa chỉ phòng khám nha khoa không uy tín, quy trình làm tẩy trắng răng không đúng, không đảm bảo kết hợp với trang thiết bị không được an toàn. 


Lúc đó sẽ gây ra một số biên chứng nguy hiểm sau khi tẩy trắng răng như mòn men, ê buốt chân răng… Bởi vậy, nếu muốn tẩy trắng răng, bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.
 
Top