Răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao cho trở lại bình thường là tình trạng không phải hiếm gặp hiện nay ở những ai đã làm răng sứ. Do tai nạn, do bất cẩn… mà không may răng sứ bị vỡ khiến bạn lo lắng. Đừng lo, hãy theo dõi những tư vấn của bác sĩ.

Khi nào tẩy trắng răng gây ra đau đớn?

Bên cạnh những hiệu quả mà tẩy trắng răng mang lại thì người sử dụng cần lưu ý đến các tác dụng phụ có thể xảy ra ở liệu pháp này. Không hiếm người có cảm giác răng mình nhạy cảm hơn, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn nóng lạnh, hoặc màu sắc răng trở lại bình thường sau khi tẩy trắng răng,… Các tình trạng này xảy ra có thể do các nguyên nhân sau:


– Bệnh nhân không được kiểm tra, điều trị dứt các bệnh lý(mòn cổ răng, sâu răng, viêm lợi,.v.v.) trước khi tẩy trắng răng.

– Quy trình tẩy trắng răng, che nướu chưa tốt, có thể làm thuốc dính vào vùng xung quanh.

– Không đủ trang thiết bị làm ảnh hưởng đến quá trình tẩy trắng.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả

Tác dụng của phương pháp tẩy trắng răng thì hầu như ai cũng biết đó là nhanh chóng loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám trên bề mặt răng nhờ cơ chế phá vỡ, cắt đứt những chuỗi protein màu và mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, vượt trội. 

Để giải quyết vấn đề tẩy trắng răng có đau không, nha khoa Đăng Lưu đã cho ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng mới giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng mà lại có hiệu quả cực cao. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright là phương pháp được các bác sĩ nha khoa hàng đầu đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Với công thức làm trắng răng và bổ sung Flour có trong thuốc tẩy trắng răng sẽ giúp mô răng của bạn trở nên chắc khỏe kết hợp với việc chiếu ánh sáng từ đèn laser đem lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần, màu răng trắng sáng của bạn sẽ được duy trì từ 2 - 4 năm. 
 
Top