Với nhiều ưu điểm như màu sắc đồng nhất với màu răng, hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Niềng răng bằng mắc cài sứ hiện đang là phương pháp chỉnh hình nha khoa thẩm mỹ được các bác sĩ khuyên dùng. Vậy niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Niềng răng và nhiều lợi ích mang lại

Một cách tổng thể, niềng răng hẳn là cần thiết cho bệnh nhân, bởi đó là một trong những hình thức được áp dụng vào điều trị nha khoa. Có nghĩa nó phải mang đến giá trị hữu ích cho bệnh nhân mới được các bác sĩ áp dụng. Vì thế trước hết niềng răng mang ý nghĩa điều trị các vấn đề sai lệch của răng. Và rõ ràng là sau khi niềng, hàm răng sẽ được sắp xếp lại cho đều đặn và hài hòa cân đối.


Khi hàm răng đạt được độ đều đẹp, người điều trị không chỉ có được nụ cười đẹp hơn mà còn có khớp cắn cân đối, hài hòa, tương quan hàm răng trên dưới chuẩn, cân đối. Nhờ thế, cấu trúc hàm sẽ đạt tỷ lệ chuẩn, đồng thời cho khả năng ăn nhai tạo lực tốt nhất. 

Việc sở hữu một hàm răng đều đặn sẽ còn giúp bạn tránh được rất nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe chung của răng miệng. Trong đó, quan trọng nhất là giúp tránh được các bệnh lý phổ biến thường gặp khi hàm răng khấp khểnh đó là sâu răng, viêm nướu, hôi miệng, cao răng,… Cho nên sau khi niềng răng, tất cả những nguy cơ trên sẽ được ngăn ngừa, tạo điều kiện cho việc ăn nhai tốt hơn và thẩm mỹ của hàm răng đẹp hơn.

Cũng bởi vì những lợi ích của niềng răng có thể mang đến cho bệnh nhân nên với những người có hàm răng khấp khểnh, bác sĩ luôn khuyến khích niềng chỉnh để điều trị, giúp răng đều đẹp và cân đối.

Niềng răng không mắc cài invisalign hiệu quả

Thay vì gắn mắc cài cố định lên mặt răng, đôi khi gây cảm giác khó chịu, khó khăn trong ăn uống vệ sinh răng miệng. Kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt chuyên biệt, làm nhiệm vụ chỉnh răng theo từng giai đoạn một cách hợp lý.


Thông thường, trong một liệu trình niềng răng cần dùng đến 20 – 40 khay niềng. Khay niềng răng Invisalign không phải là khay niềng thông thường được sản xuất đại trà mà bạn có thể mua về và thực hiện tại nhà. Hệ thống khay niềng được thiết kế riêng cho từng trường hợp bệnh nhân cụ thể. Với một quy trình chế tạo khoa học dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng,  bộ khay niềng được chế tạo tại ngân hàng Invisalign đặt tại Hoa Kỳ.

Với khả năng dễ dàng tháo lắp, vì thế mà niềng răng Invisalign không chỉ giúp bạn tự tin cười nói ngay cả khi đang mang khí cụ niềng, mà còn thuận tiện trong ăn uống và vệ sinh răng miệng hằng ngày.
 
Top