Răng bị vàng có tẩy trắng được không thưa bác sĩ Đăng Lưu! Hàm răng của em bị vàng do em thường xuyên hút thuốc lá và uống cà phê, điều này khiến em mất đi tự tin khi giao tiếp với người khác. Em được biết tại nha khoa Đăng Lưu có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả. Vậy bác sĩ có thể trả lời giúp em răng bị vàng có tẩy trắng được không? Và có duy trì được lâu không? Em cảm ơn. ( Quốc Bảo- Nghệ An)
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: cấy ghép răng implant là gì
Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Quốc Bảo! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Răng bị vàng có tẩy trắng được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người được gửi về trong tuần qua. Vậy sau đây nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp vấn đề này để Quốc Bảo và mọi người cùng rõ nhé!

Răng bị vàng có tẩy trắng được không? 

Thật khó chịu khi luôn phải “kìm nén” không dám cười thả ga chỉ vì những khuyết điểm về răng mà điển hình là răng bị vàng. Khắc phục những các khuyết điểm này là vấn đề bạn nên thực hiện ngay, nhưng liệu răng vàng có tẩy trắng được không ? Để làm được điều này, cần tìm hiểu những nguyên nhân khiến răng vàng để có hướng khắc phục hiệu quả. Bạn đã biết cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần là gì không?


Tẩy trắng răng là phương pháp thẫm mỹ được áp dụng cho những trường hợp răng bị ố vàng do hút thuốc lá, uống cà phê hay răng vàng từ nhỏ. Nhưng không phải trường hợp răng vàng nào cũng có thể tẩy trắng. Răng vàng nhưng chắc khỏe thì bạn có thể tẩy trắng dễ dàng, còn đối với những trường hợp răng vàng bị nứt, hư nướu thì bạn sẽ được bác sỹ khuyên không nên tẩy trắng răng, vì có thể làm tình trạng răng bạn yếu đi.

 Khuyết điểm răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Tùy vào độ vàng của răng, tùy vào tình trạng sức khỏe của răng mà bác sỹ sẽ đưa ra những phương pháp tẩy trắng khác nhau. Để tránh tình trạng răng trở nên vàng hơn, bạn cần phải được lựa chon đúng phương pháp điều trị. Vì vậy hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn.

Như vậy, răng vàng  có thể tẩy trắng. Dù là răng vàng do các yếu tố bên ngoài hay vàng do bẩm sinh thì đều có thể được tẩy trắng nếu các bạn được tẩy trắng bằng phương pháp phù hợp với tình trạng của răng.

Những trường hợp không nên tẩy trắng răng

Phụ nữ khi mang thai hoặc đang cho con bú sẽ được khuyến cáo không nên tẩy trắng răng. Điều này có thể ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

Đối với các trường hợp răng bị hư nướu, tụt lợi, viêm lợi, viêm chân răng. Bạn nên đến sơ sở nha khoa để được điều trị dứt điểm, sau đó mới nên tiến hành tẩy trắng, để tránh làm hại răng.

Bạn nên chọn cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng. Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển đã và đang làm hài lòng khách hàng từ khắp mọi miền trên đất nước. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Phương pháp tẩy trắng răng

Tại nha khoa Đăng Lưu, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiện đại. Trong đó tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là phương pháp được sử dụng nhiều nhất.

Đây là phương pháp mang tính thẫm mỹ cao, với quy trình tẩy trắng đơn giản nhưng rất hiệu quả. Phương pháp này được áp dụng cho tất cả các trường hợp răng vàng. Dù là răng vàng lâu năm thì bạn vẫn có thể lấy lại nụ cười trắng sáng chỉ sau vài giờ đồng hồ. Qúa trình thẫm mỹ được đảm bảo vệ sinh, an toàn trong từng khâu nên các bạn có thể yên tâm.

Trong quá trình thực hiện tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, các bác sỹ sẽ bảo vệ mắt bạn bằng cặp mắt kính nhằm ngăn ngừa ánh sáng lan truyền làm ảnh hưởng đến mắt. Đối với vùng nước quanh răng sẽ được che chắn cẩn thận. Hiệu quả mà phương pháp này đem lại rất nhanh chóng. Chỉ sau vài giờ đồng hồ thực hiện, bạn sẽ thấy răng mình trở nên trắng sáng hơn.

Để duy trì được nụ cười trắng sáng, bác sỹ khuyên nên có một chế độ ăn uống hợp lý để có thể duy trì độ sáng của răng. Không nên uống cà phê quá nhiều, không nên hút thuốc lá, nước ngọt có ga, cần vệ sinh răng miệng thường xuyên.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc răng bị vàng có tẩy trắng được không. Nêu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ tẩy trắng răng, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị về các dịch vụ làm đẹp hiện nay. Chúc bạn luôn có một nụ cười trắng sáng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top