Niềng răng, thuật ngữ chuyên ngành gọi là nắn chỉnh răng, hay chỉnh nha là một phương pháp điều trị đòi hỏi sự chuyên sâu của bác sĩ, can thiệp chỉnh nha nếu được chẩn đoán – lập kế hoạch và điều trị đúng, chuẩn xác sẽ mang lại kết quả tốt, ngược lại, một sai lầm trong điều trị nắn chỉnh sẽ để lại những hệ lụy nặng nề, kéo dài suốt cuộc đời người bệnh, câu hỏi niềng răng mất bao lâu có lẽ là câu hỏi cần thiết nhất cho những người có nhu cầu nắn chỉnh.

Niềng răng chỉnh nha lợi và hại thế nào?

Niềng răng không chỉ mang lại những tác dụng lớn về mặt thẩm mỹ mà còn giúp hàm răng bạn được đều đẹp khả năng ăn nhai tốt và hạn chế các bệnh răng miệng có thể xảy ra. Nhưng nếu lạm dụng thì nó sẽ phản tác dụng làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.


Niềng răng mang lại rất nhiều lợi ích như: nét thẩm mỹ cho gương mặt, tái tạo khớp cắn giảm áp lực cho quai hàm khiến quá trình nhai cắn suôn sẻ hơn.

Đối với những bạn không may khi sở hữu một hàm răng hô, móm, lệch lạc, vẩu thì ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt, làm sai lệch khớp cắn khiến quá trình ăn nhai khó khăn làm ảnh hưởng đến xương hàm và gây ra một số bệnh khác như đau đầu, đau lưng và đau dạ dày.

Sau quá trình niềng răng nhiều người đã tự tin hơn với hàm răng đều và nụ cười đẹp như ý. Có thể nói niềng răng đã giúp cho bạn có một hàm răng khỏe mạnh và một diện mạo mới với sự hài hòa giữa khuôn mặt và nụ cười.

Niềng răng an toàn - hiệu quả- chất lượng vượt trội

Qua hơn hàng chục năm hoạt động trong ngành nha khoa, thực hiện đa dạng các dịch vụ chăm sóc, điều trị nha khoa. Trong đó tiến hành chỉnh nha – niềng răng thành công cho hàng ngàn trường hợp khách hàng mắc các khuyết điểm: hô móm, răng lệch lạc, khấp khểnh… Nha khoa Đăng Lưu đã từng bước khẳng định được chất lượng về chuyên môn, kỹ thuật, xứng đáng là địa chỉ nha khoa uy tín của mọi khách hàng.

Đặc biệt, toàn bộ quá trình niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Đồng hành và theo suốt bạn trong từng giai đoạn. Đảm bảo kiểm soát và theo dõi tốt sự dịch chuyển của răng, điều chỉnh lực kéo của khí cụ phù hợp. Tránh tình trạng răng xê dịch sai lệch. 


Hơn thế, với ứng dụng công nghệ niềng răng hiện đại, có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của răng, tính toán lực kéo của mắc cài hoặc khay niềng. Từ đó, giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng chi tiết. Đồng thời, từ những thông số phân tích chính xác, bác sĩ dễ dàng kiểm soát và theo sõi sự thay đổi về vị trí của hàm răng.
 
Top