Mang thai có tẩy trắng răng được không? Cho tới bây giờ chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh cho thấy tẩy trắng răng trong khi mang thai sẽ không tốt đến bào thai. Tuy nhiên, cũng không có đủ dữ liệu để cho rằng phương pháp này thực sự không gây hại.

Thực hiện tẩy trắng răng có hại sức khỏe không?

Tác dụng của phương pháp tẩy trắng răng thì hầu như ai cũng biết đó là nhanh chóng loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám trên bề mặt răng nhờ cơ chế phá vỡ, cắt đứt những chuỗi protein màu và mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, vượt trội. Tẩy trắng răng chỉ gây ra các tác hại đến răng khi:

>>Xem thêm: có nên đi tẩy trắng răng không


– Sử dụng thuốc tẩy trắng quá liều, không đúng cách khiến men răng bị bào mòn và yếu đi.

– Dùng các loại thuốc tẩy trắng tại nhà có nồng độ cao còn gây kịch ứng lợi, môi phồng đỏ, bỏng rát,...

– Những trường hợp tẩy trắng khi răng đang bị tổn thương và không được điều trị như mòn cổ răng, viêm nướu, rìa nướu bị tách,…

– Phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cũ còn là nguyên nhân gây ra tình trạng ê buốt ngay trong quá trình tẩy răng.

– Tẩy trắng răng không áp dụng cho trẻ em dưới 16 tuổi và phụ nữ đang mang thai.

Ưu điểm tẩy trắng răng mang lại cho bạn là gì?

Để việc tẩy trắng răng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đảm bảo an toàn với hiệu quả dài lâu, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng  đèn Zoom hiện đại nhất, được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn của quốc tế.

Khi áp dụng công nghệ này vào tẩy trắng, hiệu quả đạt được vô cùng vượt trội mà các kỹ thuật tẩy thông thường khó có thể tạo ra được, bao gồm các ưu điểm sau:

- Thời gian tẩy trắng răng nhanh, chỉ mất khoảng 60 phút là bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng lên đến 1 – 2 tông màu so với ban đầu.


- Quy trình tẩy trắng răng đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.

- Quá trình tẩy trắng răng không nóng, không ê buốt, không tiêm, không khoan răng.

- Hiệu quả tẩy trắng răng được kéo dài nhiều năm.
 
Top