Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó để biết chắc chắn với trường hợp của bạn niềng răng giá bao nhiêu bạn có thể đến với Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ chỉnh nha khám và kiểm tra chi tiết tình trạng răng miệng từ đó mới có thể tư vấn chi phí điều trị cụ thể cho bạn.

Niềng răng gây đau đớn khi nào?

Đa phần niềng răng hô ở người lớn sẽ phải nhổ răng nhằm mục đích tạo khoảng trống để kéo toàn bộ răng và xương ổ răng lùi ra sau, răng nhổ bỏ thường là răng cối nhỏ hai hàm. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có những chỉ định cụ thể.


Việc nhổ răng để niềng răng hô có đau hay không phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân cũng như kỹ năng và dụng cụ nhổ răng của bác sĩ, nếu bác sĩ nhổ răng làm tổn thương xương cũng như lợi nhiều sẽ gây đau và ngược lại, nếu xương ở răng và lợi được bảo tồn thì nhổ răng chỉnh nha hầu như không gây đau. 

Khi tiến hành nhổ bỏ răng, khách hàng sẽ được gây tê nhằm hạn chế cảm giác đau đớn này. Để giảm thiểu triệu chứng đau sau khi nhổ răng, bạn nên uống thuốc kháng sinh trước lúc nhổ 2 giờ đồng hồ và uống thuốc giảm đau sau khi nhổ răng khoảng 30 phút.

Giải pháp cho người bị do hàm

Thay vì băn khoăn niềng răng hô có đau lắm không, bạn nên lựa chọn một giải pháp chỉnh hàm hô vẩu hiệu quả. Hiện nay, để có thể khắc phục được các nhược điểm về hô hay vẩu, phẫu thuật chỉnh hàm hô ra đời được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất. Đây là kỹ thuật tác động trực tiếp vào xương hàm, giúp loại bỏ nhược điểm khuôn hàm hô hay vẩu.


Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ hiện đang áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm vẩu tiên tiến là công nghệ chỉnh hàm 3D. Phương pháp chỉnh hô vẩu này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi kết quả cũng như phương pháp thực hiện. Chỉnh hàm hô công nghệ 3D sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt trái xoan thanh tú và nhẹ nhàng hơn. 

Đặc biệt, công nghệ này còn giúp bạn xem trước được kết quả sau phẫu thuật, đồng thời, có thể thấy trước được những chỉnh sửa của bác sĩ. Chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể sở hữu được khuôn mặt thanh thoát như ý.
 
Top