Tẩy trắng răng có nguy hiểm không tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn thực hiện. Nếu như nơi đó có máy móc kỹ thuật không đảm bảo chính xác, vệ sinh cũng như tay nghề bác sĩ kém, thì việc làm hại đến men răng là điều có thể xảy ra. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng khỏe mạnh, bạn nên tìm đến những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.

Tẩy trắng răng bằng laser có hại không?

Với tốc độ tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả bất ngờ, lại khiến rất nhiều người lo lắng tẩy trắng răng bằng laser có hại không. Vậy thực hư ra sao?


Thuốc tẩy trắng sử dụng cho phương pháp laser whitening có nồng độ hydrogen peroxide 15% , được chứng nhận là thân thiện với cơ thể con người, an toàn, không hại tới men răng và những răng nhạy cảm. 

Đồng thời các dung dịch bảo vệ men răng, đánh bóng và bổ sung bổ sung florua, tái khoáng hóa cho men răng không gây kích ứng hay ê buốt cho răng, môi và nướu. Vì vậy, phương pháp tẩy trắng răng bằng laser tốt đối với cơ thể, bạn sẽ không phải lo lắng tẩy trắng răng có hại nữa không.

Cần kiêng ăn gì sau tẩy trắng răng?

Cách ăn uống tùy tiện, quá nhiều các loại thực phẩm tạo màu, kích thích đều khiến màu răng bị xỉn nhanh chóng. Vì sau tẩy trắng răng, răng có phần yếu hơn và màu chưa ổn định nên cần phải giữ gìn ít nhất là khoảng 6 tháng đầu tiên sau tẩy trắng.

- Hạn chế các loại đồ uống có màu như: nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, cà phê, trà…

- Không ăn các loại thực phẩm như mù tạc, nước sốt cà chua, nước tương,…

- Tránh hút thuốc, ăn các loại bánh kẹo từ socola

- Hạn chế dùng sơn môi hay bất cứ chất nào có thể tạo màu.


Những loại thực phẩm trên đều không được sử dụng trong vòng 24h sau tẩy trắng răng. Nếu như bạn sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống sậm màu thì tốt nhất là nên đánh răng hoặc súc miệng nhẹ nhàng để loại bỏ mảng bám trên răng.
 
Top