Ca cấy ghép implant đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện trên một bệnh nhân nam vào năm 1994. Cho đến nay, răng phục hình này vẫn còn sử dụng tốt trong khi một số răng thật đã bị thoái hóa. Từ đó cho thấy tuổi thọ đáng mơ ước của phục hình này. Cấy ghép implant có tốt không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trước khi quyết định thực hiện nó.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: cấy ghép răng implant là gì
Cấy ghép implant có đáng tin không?

Cấy ghép răng implant nha khoa thẩm mỹ là một phương pháp  nha khoa tân tiến nhất từ trước đến nay sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Đây là phương pháp nha khoa có yêu cầu kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn quốc tế tuy nhiên lại rất an toàn.

Răng cấy ghép Implant hầu như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, rất lành tính. Đặc biệt trong suốt quá trình cấy ghép hầu như các răng lành bên cạnh sẽ không bị ảnh hưởng gì. Cấy ghép Implant được các nhà nghiên cứu đánh giá tỉ lệ thành công rất cao, hơn 97%. cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất là gì?


Cấy ghép implant có đáng tin không?

Cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả ở đâu?

Các trung tâm nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải thực sự là những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề và trang thiết bị đảm bảo. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn thực hiện phương pháp này một cách an toàn hiệu quả với mức chi phí phù hợp.

Các trang thiết bị tại nha khoa Đăng Lưu luôn được cập nhật mới nhất, giúp quá trình cấy ghép diễn ra thuận lợi và an toàn như: phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí để cấy Implant một cách chuẩn xác nhất, giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật, tránh sự đau đớn cho bệnh nhân cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Các trang thiết bị phục vụ cấy ghép implant ở nha khoa Đăng Lưu đều là những trang thiết bị từ Châu Âu và đã thông qua những kiểm định chất lượng khắc khe nhất.

Các BS của nha khoa Đăng Lưu cũng là những BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như đã tu nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cấy ghép Implant nha khoa. Đến nha khoa Đăng Lưu được các BS tư vấn thực hiện cấy ghép Implant, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cấy ghép implant, cộng với việc nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài đã giúp các bác sĩ tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện cấy ghép hiệu quả cho bệnh nhân. Các bệnh nhân cấy ghép implant tại trung tâm đều nhận được kết quả phục hình thẩm mỹ, bền chắc và duy trì chất lượng lâu dài (Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không hiệu quả).

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top