Đôi chân dài, đùi nhỏ, thon gọn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ để tha hồ diện quần đùi, váy sexy khoe chân thả dáng. Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân quá khổ, đừng vì thế mà mất tự tin, hãy thử bắt tay vào thực hiện những cách này nha. Chỉ cần chăm chỉ bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu nhanh nhất.

Giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 5 phút mỗi ngày

Sử hữu được thân hình thon gọn là một trong những điều ao ước của nhiều người. Nhiều chị em thường than phiền vì vòng đùi to, mỡ tích tụ nhiều nên việc mặc đồ và lựa chọn đồ cũng trở nên khó khăn. Vậy đâu là cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần nhanh nhất, an toàn hiện nay?

Áp dụng phương pháp massage mỗi ngày

Việc massage mỗi ngày ở vùng đùi nhằm giúp lượng mỡ dư thừa chuyển hóa thành mô mỡ cứng. Chỉ dành khoảng 5 phút mỗi ngày và thực hiện đều đặn sau một thời gian các bạn sẽ sở hữu được vùng đùi thon gọn và săn chắc hơn.

Giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 5 phút mỗi ngày

Chế hỗn hợp massage giúp đùi thon gọn gồm: 2 thìa muối và 2-3 thìa nước lọc, khuấy lên rồi cho hỗn hợp hơi sền sệt. Muối có chứa cation và nation có công dụng cân bằng và làm nóng giãn, lạnh co cục bộ. Vừa có tác dụng giảm mỡ đùi nhanh chóng, vừa tẩy tế bào chết, làm da mịn màng, săn chắc.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả giá bao nhiêu
Massage đùi với hỗn hợp muối nước: Tắm hoặc lau sạch người từ thân dưới xuống 2 chân. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp từ mông đùi, dùng lực 2 tay massage theo vòng tròn dọc từ mông xuống đùi, rồi xuống đầu gối. Bạn cũng có thể massage đùi theo chiều ngang đều được. Mỗi tối trước khi đi ngủ thực hiện từ 10-15′, kiên trì áp dụng và massage thật kỹ vùng  mông, vừa hỗ trợ giảm mỡ, tẩy tế bào chết cho da mông, giúp mông săn chắc, nảy nở và mịn màng hơn.

Dành 5 phút tập luyện mỗi ngày

Tập luyện mỗi ngày là một trong những giải pháp làm tiêu hao năng lượng hiệu quả nhất. Để giảm mỡ đùi nhanh nhất mọi người có thể áp dụng bài tập sau đây:

Thực hiện động tác nâng chân: nằm nghiêng người, duỗi chân thẳng và 1 tay chống đầu lên cao. Sau đó, nâng chân lên cao và giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 10 giây. Tiến hành đổi bên và thực hiện trước khi đi ngủ để mang lại kết quả cao.

Động tác nâng hông: nằm ngửa trên sàn với đầu gối gập, sau đó nâng hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới đầu gối. Giữ nguyên tư thế này trong vòng vài giây, rồi từ từ hạ hông xuống và trở về vị trí ban đầu. Với động tác này chị em nên tiến hành tập đều đặn mỗi ngày để mang lại kết quả như ý muốn.

Ngoài ra, chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất quan trọng, vì vậy mọi người cũng cần chú ý. Hạn chế ăn đồ chiên nhiều dầu mỡ,… đây là một trong những nguyên nhân gây tích tụ mỡ ở vùng đùi và vùng bụng.

Trên đây chúng tôi đã mách đến các bạn một số phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất. Mọi người nên giữ thói quen thực hiện đều đặn mỗi ngày và chế độ ăn uống hợp lý để sở hữu được thân hình cân đối.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top