Chào bác sĩ, em có một chiếc răng cửa bị bể do té xe, bây giờ em muốn bọc sứ nhưng không biết răng sứ cao cấp giá bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn để em tham khảo và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, cảm ơn BS.

Làm thế nào để tẩy trắng răng tốt nhất? 

Có rất nhiều cách, nhiều công nghệ nhưng không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Giữa hàng loạt các thiết bị hiện đại, nhiều chị em bị phân tán tư tưởng.


Có rất nhiều cách tẩy trắng răng. bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà hay đến phòng khám. Bạn có thể áp dụng các phương pháp làm trắng răng từ những nguyên liêu thiên nhiên hay bột baking soda, dầu dừa, dầu oliu…. nếu như bạn có thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chế độ vệ sinh răng miệng của mình mỗi ngày. Các biện pháp đó giúp làm mờ vết vàng ố nhưng lại chỉ là cách tạm thời chứ không được lâu dài.

Bên cạnh đó, tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại cũng là một trong những cách để mang lại hiệu quả trắng sáng như ý. Bạn cần tìm chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để áp dụng tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn.

Cách tẩy trắng răng nào không gây ê buốt?

Răng bạn đang bị xỉn màu, bạn thiếu tự tin khi cười. bạn muốn tẩy trắng nhanh nhưng lại sợ ê buốt. Tẩy trắng răng Brite Smile chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Chỉ sau khoảng 1 giờ bạn sẽ sở hữu một hàm răng sáng rạng rỡ.

Brite Smile là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ vì kĩ thuật tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn và nhanh chóng, mang lại vẻ trắng sáng như ý. 

Ánh sáng xanh và gel tẩy trắng độc quyền của Brite Smile là bước tiến đổi mới về công nghệ tẩy trắng răng giúp đẩy nhanh quá trình tẩy trắng chỉ trong 1 giờ. 


Không giống như những phương pháp tẩy trắng răng thông thường, ánh sáng Brite Smile phát ra hầu như không có nhiệt và không có tia cực tím gây hại và không gây đau đớn gì khi tẩy trắng. Vì vậy tạo cho bạn cảm giác thoải mái, bạn chỉ cần nằm xuống nghỉ ngơi thư giãn trong khi Brite Smile làm việc.
 
Top