Làm trắng răng bằng dầu oliu là phương pháp trắng răng được nhiều người sử dụng. Với tinh chất chiết xuất từ quả oliu, dầu oliu ngoài tác dụng làm đẹp còn là nguyên liệu làm trắng răng hiệu quả. Nếu bạn muốn trải nghiệm sức mạnh cách làm trắng răng từ dầu oliu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây!
>> Thông tin nha khoa nên biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Tẩy trắng răng bằng dầu ôliu sau 7 ngày

Dầu ôliu là nguyên liệu rất dễ tìm kiếm, các bạn có thể tẩy trắng răng bằng dầu ôliu một cách đơn giản ngay tại nhà. Hãy chuẩn bị một lượng dầu ôliu vừa đủ, một miếng vải sạch. Tiếp theo, bạn hãy lấy miếng vải nhúng vào dầu ôliu, chà sát lên răng trong vòng 5 đến 7 phút. Cuối cùng, bạn hãy dùng bàn chải đánh răng như bình thường, súc miệng thật sạch, hãy kiên trì thực hiện, sau 7 ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng.  cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần như thế nào?


Bạn cũng có thể kết hợp dầu ôliu cùng dầu dừa để tẩy trắng răng. Hãy pha lẫn dầu dừa với dầu ôliu một lượng vừa đủ, dùng hỗn hợp này súc miệng hàng ngày vào buổi sáng từ 15 đến 20 phút, phương pháp này sẽ đem lại kết quả như mong đợi.

Tẩy trắng răng bằng dầu ôliu sau 7 ngày

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng với dầu ôliu là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả đối với những trường hợp răng bị vàng do thực phẩm và cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Còn đối với những trường hợp răng bị vàng ố bẩm sinh, nhiễm màu nặng thì bạn cần đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Tại nha khoa Đăng Lưu, với rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả, đã đem đến nụ cười trắng sáng cho rất nhiều người trên khắp mọi miền đất nước. Các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại như tẩy trắng răng bằng đèn plasma đang được khách hàng ưa chuộng, chỉ sau 60 phút bạn sẽ có được nụ cười tự tin.

Vì dầu oliu làm trắng răng hiệu quả nhưng mất nhiều thời gian bạn mới nhận thấy sự thay đổi màu răng trắng sáng hơn. Nên hiện nay đã và đang có rất nhiều người lựa chọn Nha khoa Đăng Lưu là điểm đến để thẩm mỹ hàm răng, làm cho hàm răng trắng sáng đều màu và chắc khỏe nhanh chóng. Với đội ngũ bác sỹ được đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu những kỹ thuật hiện đại trong phục hình răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng sẽ đồng hành cùng bạn để giúp bạn chạm tay tới ước mơ làm răng trắng sáng hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top