Xin cho em hỏi mang thai có tẩy trắng răng được không ạ? Em muốn đến nha khoa để tẩy trắng răng, do răng của em bị nhiễm màu nặng. Tuy nhiên, nhiều người khuyên em không nên thực hiện, vì phương pháp này có thể gây hại cho răng và nướu. Hiện em đang rất phân vân, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không?

Mặc dù được xem là phương pháp cải tạo thẩm mỹ cho răng một cách đơn giản với độ an toàn cao nhất là khi được áp dụng các công nghệ hiện đại ngày nay. Còn đối với những trường hợp thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng các loại thuốc tẩy, máng tẩy hay bút tẩy trắng thì nguy cơ người thực hiện gặp phải những tổn hại nhất định sẽ cao hơn khi được các bác sĩ tại trung tâm nha khoa tiến hành tẩy trắng răng. 


Bởi vì nếu thuốc không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, không sử dụng đúng loại thuốc, dùng lượng thuốc quá nhiều hoặc tiến hành không đúng cách, cẩn thận có thể gây ra các tác động xấu đến men răng thậm chí là nướu, môi hoặc lưỡi.

Tuy nhiên bạn có thể điều khiển được vấn đề tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không khi lựa chọn thực hiện làm trắng răng bằng các công nghệ tẩy trắng tiên tiến với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Tẩy trắng răng an toàn không đau tại nha khoa uy tín

Tẩy trắng răng có đau không hay có hại gì không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phân vân tại nha khoa Đăng Lưu – một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín cho mọi người. 

Hiện nay tại nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser hiện đại giúp quá trình làm trắng răng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được an toàn. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện bằng cách bôi một lớp gel tẩy trắng lên răng sau đó dùng ánh sáng xanh chiếu vào để tạo sự tác động qua lại giúp cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trên răng. Chỉ cần 60 phút bạn đã nhanh chóng lấy lại màu sắc tự nhiên, sáng bóng cho hàm răng của mình.


Bên cạnh đó công nghệ tẩy trắng răng hiện đại này còn mang những ưu điểm vượt trội như an toàn, không gây kích ứng cho men răng hay các mô xung quanh, chất liệu gel lành tính với cơ thể, thời gian thực hiện nhanh chóng mà không hề gây đau nhức, ê buốt giúp người thực hiện được loại bỏ tâm lý e ngại khi tẩy trắng răng.
 
Top