Tác dụng của trứng gà đối với sức khỏe con người thì chúng ta gần như ai cũng biết rõ. Trứng gà có tác dụng bảo vệ gan, phòng chống xơ hóa động mạch, ngăn ngừa ung thư, các bệnh về mắt, tăng cường trí não…Vậy còn tác dụng của trứng gà đối với làm đẹp thì sao, chắc hẳn các bạn chỉ nghĩ tới việc trứng gà dùng đắp mặt để làm trắng da hoặc mụn. Nhưng mà tác dụng của trứng gà trong làm đẹp không dừng lại ở hai tác dụng đó. Tham khảo thêm bọc răng sứ loại nào tốt nhất tại đây.

Công dụng làm đẹp của trứng gà

Trứng gà có 1 nguồn dinh dưỡng dồi dào nhiều hơn hẳn trứng vịt. Trứng Gà có rất nhiều vitamin A, D, E, B1, B6, B12… một số chất khoáng như magie, canxi, kẽm, sắt.

Trứng gà là nguồn protein dồi dào và chứa 1 số loại axits tốt cho hệ miễn dịch. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ thì lòng trắng trứng chính là thần dược giúp chống lão hóa cho làn da. Còn đối với nam giới thì lòng trắng trứng giúp tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ bắp.

Chất lecithin hỗ trợ hoạt động của gan, ngăn tắc nghẽn động mạch do cholesterol, ngoài ra còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Trứng gà còn chứa 1 loại vitamin vô cùng quý giá với con người đó là Vitamin D, đây là vi chất giúp tiêu thụ canxi giúp xương xương chắc khỏe. Vì vậy những ai có triệu chứng loãng xương thì cần bổ sung trứng vào thực đơn hàng ngày.

Muốn có mái tóc dài đẹp thì sử dụng trứng là 1 cách vô cùng thông minh vì trứng có chứa vitamin, khoáng chất, chất sunfur giúp tóc chắc khỏe.

Lòng đỏ trứng gà giàu axetylcholin giúp tăng cường trí nhớ. Những ai phải thường xuyên hoạt động trí não ăn trứng gà cực tốt. Trứng gà đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ nên phụ nữ mang thai hoặc trẻ sơ sinh thường hay ăn trứng.

 Công dụng làm đẹp của trứng gà

Massage mặt bằng trứng gà hiệu quả trong 10 phút

Massage mặt bằng trứng gà là phương pháp vừa đơn giản lại vừa hiệu quả và an toàn. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để đổi lại làn da trắng sáng và căng mịn.



Bạn có thể kết hợp trứng gà với các nguyên liệu khác để làm tăng hiệu quả như mật ong, sữa tươi...

Massage mặt bằng trứng gà và mật ong
Bạn có thể tách riêng để dùng lòng trắng trứng, lòng đỏ, tùy theo sở thích hoặc bạn có thể sử dụng cả quả trứng gà. Mật ong với rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của làn da bạn, kết hợp 2 loại nguyên liệu này để massage sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho 1 thìa mật ong đem trộn với trứng gà tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da . Hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu và da để có hiệu quả cao. Nằm thư giãn 20 phút rồi hãy rửa lại sạch với nước ấm.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng 2 đến 3 lần, kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da trắng sáng, căng bóng và sạch mụn.

Massage mặt bằng trứng gà và sữa tươi
Sữa tươi không những cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe của chúng ta mà nó còn có công dụng trong việc làm đẹp da. Đối với phương pháp này bạn nên sử dụng sữa tươi không đường sẽ tốt cho da của bạn và không gây kích ứng.

Bạn chỉ cần trộn sữa tươi với trứng gà rồi khuấy đều. thoa hỗn hợp này lên mặt và massage trong vài phút. Thư giãn cho lớp mặt nạ khô rồi rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện, phương pháp này sẽ cho bạn hiệu quả như mong đợi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top