Nha đam được rất nhiều người biết đến với công dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da, một thứ chất nhầy có nhiều tác dụng, nha đam không những còn được làm đẹp mà nó còn có thể làm để nấu chè, món ăn mát, ngon, bổ dưỡng… Lợi ích của nha đam trong làm đẹp cũng tương tự.
>>> Nhiều khách hàng lựa chọn bọc sứ cho răng cửa để cải thiện thẩm mỹ nụ cười
Mặt nạ nha đam nguyên chất tại nhà.

Mỗi ngày, dùng 200g lá Nha đam tươi rửa sạch, cắt bỏ gai hai bên, dùng dao inox rạch trên lá nhiều hình vuông bằng con cờ nhỏ rồi cắt rời ra, thêm 50g đường cát, 2 muỗng canh mật ong, nước đá đập nhỏ… Ăn hỗn hợp trên hàng ngày kết hợp với đắp mặt nạ nha đam sẽ trả lạ làn da trẻ trung, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Hoặc bạn có thể lấy nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn.

Lợi ích của nha đam trong làm đẹp

Đắp mặt nạ nha đam mật ong.

Mật ong sẽ có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp da và sức khỏe cũng rất công dụng, mật ong được xem là vị cứu tinh trong mọi thời đại. Thành phần của mật ong có tác dụng chống được oxi hóa làn da, trị mụn, trị sẹo, nhanh lành vết thương, chất kháng khuẩn cực kì tốt.

Chuẩn bị: 1 cây nha đam, 2 thìa mật ong rừng nguyên chất.

Cách làm: 

Nha đam rửa sạch, bỏ vỏ, cắt từng khúc nhỏ cho một chút nước vào nồi nước đun sôi, khi sôi hãy cho nha đam vào, chất nhầy của nha đam sẽ ra và để nước nguội.

Nước đã nguội thì hãy cho mật ong rừng nguyên chất vào và hòa trộn.

Có thể kết hợp với uống nước nha đam mật ong này càng tốt. Không hợp thì hãy lấy nha đam mật ong đắp lên da mặt, thường xuyên và hằng ngày sẽ rất tốt.

Đắp mặt nạ nha đam nước vo gạo.

Đây có thể xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. 1 ít nước vo gạo, 1 ít nha đam đã gọt vỏ. Xay nhuyễn nha đam rồi pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da kết hợp massage mặt cơ bản khoảng 20 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp này trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt.


Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top