Các liệu pháp làm sáng da thường mất vài tuần hoặc vài tháng để tạo ra một vài sự thay đổi có ý nghĩa cho làn da của bạn. Tuy nhiên, có một số cách làm trắng da nhanh bằng nguyên liệu tự nhiên có thể cải thiện màu da và làm dịu các nhược điểm trên mặt chỉ trong vài ngày. Dựa trên các nghiên cứu khoa học, những phương pháp này tạo ra tác động tích cực bằng cách làm giảm sự hiện diện của melanin trên da và kích thích các tế bào mới phát triển, thay thế cho các tế bào cũ và “xấu”.
>>> Nhiều khách hàng lựa chọn răng sứ cercon khi phục hình răng sứ
Làm trắng da từ bột nghệ.

Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Không những thế, thói quen ăn nghệ sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau bao tử – căn bệnh phổ biến trong xã hội. 

Cách làm: Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này đắp 2-3 lần mỗi tuần, bột nghệ cần phải nguyên chất mới phát huy hết tác dụng cách bấm huyệt chữa bệnh.


Làm trắng da hiệu quả tại nhà

Làm trắng da từ cam.

Cam là loại quả có nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, để có thể cải thiện cho làn da trắng, cho da cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, những dưỡng chất cần thiết thì đều được cam giúp cho làn da của bạn, đơn giản với cách làm trắng rất nhanh từ quả cam, nên hãy để khoảng thời gian trong ngày và có thể chăm sóc làn da được hiệu quả hơn.

Những dưỡng chất cần thiết với cách làm trắng da từ cam rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn có thể lấy trái cam vắt lấy nước đắp đắp lên da mặt hay lấy nước ép cam uống hằng ngày để có thể cải thiện cho làn da được hiệu qảu hơn, điều tự nhiên là làn da được chống nắng hiệu quả, không quá mất nhiều thời gian mà bạn có thể cải thiện được làn da.

Làm trắng da từ cam.

Nha đam được biết đến là phương thuốc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn. 

Cách làm: Chuẩn bị 100g nha đam, 10g mật ong. Nha đam gọt vỏ, sắt thành miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top