Trồng răng sứ là giải pháp khôi phục lại răng mất nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa. Vậy trồng răng cửa có đau không? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Các trường hợp không nên trồng răng sứ

Trồng răng giả là phương pháp nha khoa an toàn, không gây hại cho sức khỏe và cơ địa con người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bệnh nhân cũng nên lưu ý tới những đối tượng được nha sĩ khuyến cáo không nên trồng răng sau đây:


- Trẻ em đang lớn.

- Phụ nữ đang mang thai.

- Người bị mắc các bệnh liên quan như: bệnh nhân bị mắc các bệnh mãn tính, bệnh tim mạch bẩm sinh, bệnh rối loạn thần kinh, bệnh ung thư và bệnh máu khó đông.

- Những người nghiện thuốc lá nặng.

Chính vì những lý do trên đây, bạn nên thực hiện thăm khám kỹ lưỡng khi có ý định trồng răng giả để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi.

Các phương pháp trồng răng hiện nay

– Làm hàm tháo lắp: Là phương pháp trồng răng cổ điển nhất. Phương pháp này có ưu điểm là phù hợp với mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm với chi phí tương đối rẻ.
– Cầu răng sứ: Là phương pháp trồng răng truyền thống nhằm tạo ra một cầu nối các chụp răng giả, tựa trên các cùi răng thật để phục hồi răng thẩm mỹ.


– Implant: Là phương pháp trồng răng hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay do độ vững cao, tuổi thọ bền vững có thể tồn tại lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách.

Tùy vào từng nhu cầu và tài chính khác nhau mà bạn sẽ chọn cho mình những phương pháp phù hợp nhất
 
Top