Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn da mịn màng, săn chắc và trắng sáng. Bên cạnh việc dùng các loại mỹ phẩm làm đẹp da, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại trái cây tươi dưới đây để cải thiện làn da, giúp trẻ hóa da thêm mịn màng, trắng hồng, sáng đều màu hơn.
>>>> Khách hàng lựa chọn làm răng sứ zirconia để sở hữu hàm răng đẹp.
Lý do khiến da trở nên đen sạm thiếu sức sống

Da mất đi độ sáng và sự săn chắc là do không được lấy tế bào da chết. Tẩy da chết lần/ tuần sex ho bạn làn da tươi sáng và đầy sức sống.

Da nhanh lão hóa, xuất hiện vết chân chim có thể do bạn stress và thiếu ngủ trầm trọng.

Uống ít nước cũng là nguyên nhân khiến da không có sức sống. Khi lượng nước cung cấp cho cơ thể không đủ sẽ khiến da mất độ ẩm và trở nên khô và yếu đi.

Ăn uống không đủ chất, không ăn rau, trái cây để cũng cấp vitamin, điều này khiến da bạn khô, sạm màu và hình thành các sắc tố đen. Tin thêm: cách giảm cân hiệu quả nhất


Dưỡng da mặt mịn màng bằng trái cây

Dưỡng da mặt mịn màng bằng trái cây

Giữ da mặt luôn mịn màng bằng trái cây là cách tốt nhất để bạn có một làn da mịn màng mà lại an toàn.

Dưỡng da với bơ
Hàm lượng vitamin B có trong bơ sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vitamin E giúp da khỏe mạnh, kali giúp duy trì lượng nước thích hợp trong cơ thể, glutathione tăng cường mức độ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa. Bạn có thể cung cấp những hàm lượng dưỡng chất trên bằng cách ăn hoặc uống sinh tố bơ hằng ngày. Ngoài ra, mặt nạ dưỡng da từ bơ cũng rất tốt cho làn da mà bạn không nên bỏ qua.

Dưỡng da với cà chua
Cà chua là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C rất tốt cho da. Tính a xit tự nhiên có trong cà chua giúp cân bằng độ PH cũng như loại bỏ lượng dầu thừa trên da.

Bạn có thể áp dụng bằng cách nghiền nát cà chua và trộn với mật ong, đắp lên mặt khoảng 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dưỡng da với đu đủ
Đu đủ với vị ngọt, thơm, chứa nhiều chất dinh dưỡng được rất nhiều công dụng làm đẹp khác như giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa bệnh tim mạch, chống lão hóa da, dưỡng ẩm và làm trắng da, trị mụn.

Bạn có thể ăn đu đủ thường xuyên hoặc có thể dùng để làm mặt nạ dương da hằng ngày và có thể xay sinh tố để uống.

Dưỡng da với dưa hấu
Dưa hấu cung cấp cho bạn một hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho da, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành và giúp da sáng đều màu, hồng hào hơn. Bạn cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng ăn hoặc xay sinh tố cả vỏ và hạt dưa hấu. Trong vỏ dưa hấu có chứa vitamin A, B, C cần thiết chống oxy hóa da. Hạt dưa hấu cung cấp các khoáng chất: kẽm, selen và vitamin E dồi dào giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top