Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên xung quanh ta có tác dụng chống nắng vô cùng hiệu quả. Sau đây mình xin mách các bạn 3 nguyên liệu thiên nhiên giúp chống nắng hiệu quả.
>>> Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan phương pháp phục hình răng sứt mẻ từ nha khoa
Chống nắng bằng chè xanh.

Chè xanh có công dụng rất đặc biệt để cung cấp cho làn da hiệu quả mang lên những dưỡng chất cần thiết để chăm sóc làn da, cải thiện làn da từ bên trong, không những thế chà xanh còn rất tốt cho cơ thể loại bỏ được những độc tố ra ngoài, làm mềm mịn và sáng da vô cùng hiệu quả. Từ sâu bên trong chè xanh sẽ giúp làn da chống nắng vô cùng hiệu quả.

Với cách chống nắng từ chè xanh rất đơn giản, bạn có thể lấy chè xanh đem đun với nước sôi để khoảng 20-25 phút, đem lấy nước chè xanh rửa mặt sẽ rất tốt cho làn da, rửa mặt bằng nước trà xanh đúng cách sẽ giúp bạn chống nắng hiệu quả, rửa mặt khoảng 15 phút rồi ra ngoài sẽ giúp làn da của bạn chống lại các tia UV gây hại cho làn da. Bạn có thể quan tâm: làm cách nào để giảm cân


Chống nắng cho da từ tự nhiên

Chống nắng bằng uống nước đường.

Nước đường hằng ngày sẽ giúp ích rất tốt cho làn da, giúp làn da luôn luôn tươi trẻ, cung cấp được lượng đường cần thiết để bảo vệ cơ thể giúp làm sáng da, mịn da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra nước đường còn giúp làn da chống nắng vô cùng hiệu quả, không cần dùng đến kem chống nắng mà làn da vẫn trắng sáng rạng rỡ.

Với cách chống nắng bằng nước đường vô cùng hiệu quả,  bạn có thể lấy một cốc nước ấm, cho thêm một chút đường để vừa uống, khuấy đều cho đường tan rồi uống, để khoảng 20 phút rồi ra ngoài nắng, sẽ giúp làn da của bạn chống được các tia UV gây hại cho làn da, giúp làn cho làn da luôn được trắng sáng không bị sạm đen theo từng ngày.

Chống nắng bằng lô hộị. Lô hội là tinh chất tự nhiên có tác dụng hằng này vô cùng hiệu quả mang lại bí quyết tuyệt vời để có thể loại bỏ nhanh được vấn đề xấu ảnh hưởng tới làn da, bảo vệ làn da từ sâu bên trong cũng rất hiệu quả, đó chính là bí quyết tuyệt vời để có thể giúp làn da chống nắng vô cùng hiệu quả, tự nhiên nhất mà còn mang lên được bí quyết tuyệt vời, tiếp xúc với môi trường bên ngoài thì làn da sẽ không bị cháy rát hay gặp bất cứ vấn đề nào gây nên.

Để giúp bạn cũng có thể loại bỏ nhanh được vấn đề chống nắng bằng lô hội rất đơn giản, bạn cũng có thể lấy lô hội đem đắp lên làn da, thực hiện thường xuyên cho làn da thì sẽ khiến bạn có làn da luôn được giữ ẩm, bảo vệ làn da từ sâu ben trong và mang lại bí quyết tuyệt vời, đem lại hiệu quả cao hơn, tự nhiên nhanh chóng, đem lại điều tuyệt vời nhất cho bạn, chống nắng thường xuyên bằng dưỡng chất này nhé!

Bài viết được trích nguồn tại:http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top