Em có một thắc mắc nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào ạ? Bởi vì em hút thuốc lá khá nhiều vì vậy răng bị nhiễm khói thuốc khá nặng, trông rất mất thẩm mỹ. Có nhiều người khuyên em nên đi tẩy trắng tại nha khoa bởi vì các phương pháp thông thường thực hiện tại nhà sẽ không mang lại hiệu quả. Em có biết đến phương pháp tẩy trắng bằng đèn plasma nhưng không biết hiệu quả thế nào và liệu còn biện pháp nào nữa không? Mong bác sĩ tư vấn!

Công thức tẩy trắng răng từ chanh và muối

Hướng dẫn thực hiện: Trộn nước cốt chanh và muối trắng thành một hỗn hợp vừa đủ sử dụng, dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem đánh răng, massage răng nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút sau đó dùng nước sạch súc miệng.


Công dụng: sự kết hợp giữa tính axit trong chanh với chất sát khuẩn cực mạnh trong muối giúp mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp khi sử dụng đều đặn 2 ngày/1 lần liên tục trong 3 tuần.

Làm trắng răng với dầu ô liu

Dầu Ô liu không chỉ được biết đến là thần dược đối với mái tóc mà còn giúp hàm răng bạn hoàn toàn sáng bóng lên nhờ sử dụng dầu ô liu hàng ngày. Bạn chỉ cần lấy miếng bông thấm dầu ô liu rồi chà xát lên răng nhẹ nhàng, lưu ý chà xát lên cả phần cổ răng để làm sạch mảng bám còn sót lại.


Hàm răng bạn không những trắng bóng rõ rệt nhờ phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này sau quá trình thực hiện mà các mảng bám cũng không còn cơ hội để hình thành cao răng.
 
Top