Bạn luôn lo lắng các hóa chất trong thực phẩm sẽ gây ảnh hưởng đến màu sắc răng của mình. Bạn luôn tìm kiếm một phương pháp tốt để cải thiện màu răng trắng tự nhiên. Nhưng bạn đã thật sự tìm hiểu kỹ về các phương pháp tẩy trắng răng chưa? Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi tẩy trắng răng không nên ăn gì? Nếu có, hãy theo dõi câu trả lời dưới đây!

Hỗn hợp dầu ô liu và dầu dừa tẩy trắng răng nhanh chóng

Công dụng: Trong khi dầu ô liu có công dụng loại bỏ màu răng ố vàng thì dầu dừa lại có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn phá hủy men răng (khuẩn liên cầu) và vi khuẩn gây mùi hôi miệng. Sự kết hợp cách làm trắng răng bằng dầu ô liu và dầu dừa sẽ cho kết quả tẩy trắng răng, bảo vệ khoang miệng và loại bỏ mùi hôi miệng siêu hiệu quả.


Cách thực hiện: Bạn dùng hai thìa cafe dầu ô liu trộn với hai thìa cafe dầu dừa và súc miệng mỗi ngày trong 15 - 20 phút buổi sáng, trước khi đánh răng. Hãy đảm bảo để hỗn hợp tác động đến mọi ngóc ngách trong khoang miệng trước khi nhổ chúng ra ngoài. Đây là một trong những cách tẩy trắng răng an toàn mà lại đem tới sự hiệu quả khá cao về thẩm mỹ.

Sau khi nhổ hỗn hợp ra ngoài, bạn đợi thêm khoảng 3 phút rồi mới súc miệng lại bằng nước và đánh răng bình thường để làm hết dầu trong khoang miệng và loại bỏ những mảng bám đã bong ra trong quá trình ngậm hỗn hợp dầu ô liu và dầu dừa.

Giải pháp tẩy trắng răng thay thế dầu oliu hữu hiệu nhất

Những cách làm trắng răng bằng dầu ôliu thực sự là có hiệu quả thực tế, tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện kiên trì trong 1 thời gian dài thì mới thấy được kết quả như mong muốn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp cho hiệu quả trắng răng ngay tức thì và trắng sáng từ bên trong lâu dài thì công nghệ làm trắng răng Bleach Bright chính là giải pháp tốt nhất.

Đây là công nghệ làm trắng răng nhanh nhất hiện nay. Với việc sử dụng thuốc tẩy đúng nồng độ và liều lượng phù hợp, cân bằng để làm sáng tùy màu răng của mỗi người, chỉ sau 30 phút răng của bạn sẽ trắng sáng ngay tức thì mà không hề đau nhức hay ê buốt. Phương pháp thách thức những nguyên nhân làm xỉn màu răng khó chữa nhất, kể cả răng bị nhiễm thuốc kháng sinh nặng hay có yếu tố di truyền,…

Vì dầu oliu làm trắng răng hiệu quả nhưng mất nhiều thời gian bạn mới nhận thấy sự thay đổi màu răng trắng sáng hơn. Nên hiện nay đã và đang có rất nhiều người lựa chọn nha khoa Đăng Lưu là điểm đến để thẩm mỹ hàm răng, làm cho hàm răng trắng sáng đều màu và chắc khỏe nhanh chóng. 
 
Top