Hiện nay, có nhiều phương pháp bọc răng sứ khác nhau. Mỗi một kỹ thuật thực hiện có mức chi phí khác nhau. Tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. Thực hiện cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Tại sao giá mặt dán sứ Veneer cao hơn nhiều loại răng sứ khác?

Thực tế, giá thành của một sản phẩm không phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước, chất liệu của sản phẩm đó mà sẽ dựa trên nhiều yếu tố như công dụng, tính thẩm mỹ, kỹ thuật chế tác…

1. Trình độ thực hiện dán mặt sứ Veneer chuyên nghiệp

Lý do mặt dán sứ Veneer có giá cao
Lý do mặt dán sứ Veneer có giá cao
Nhìn bằng mắt thường có thể thấy, mặt dán sứ Veneer rất mỏng. Điều này đòi hỏi kỹ thuật mài răng của bác sỹ phải thật chuyên nghiệp, đảm bảo yêu cầu chỉ mài một lớp rất mỏng vừa đủ ở mặt răng để có thể tiến hành dán sứ. Nếu bác sỹ không khéo léo có thể khiến mặt răng bị mài quá độ, ảnh hưởng đến thành công của ca phục hình răng bằng mặt dán sứ Veneer. niềng răng mặt trong giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.

2. Kỹ thuật chế tác mặt dán Veneer tỉ mỉ

Do mặt dán sứ Veneer rất mỏng nên việc chế tác ra nó cũng đặc biệt hơn so với các loại răng sứ khác. Để tạo ra nó đòi hỏi tay nghề cao và sự khéo léo, tinh tế của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, là điều kiện để cho ra đời những sản phẩm Veneer chất lượng, chính xác theo sự tính toán của bác sỹ, đảm bảo màu sắc tự nhiên, độ bền chắc trong quá trình sử dụng.

3. Công nghệ chế tác mặt dán sứ Veneer hiện đại

Công nghệ để tiến hành chế tác mặt dán sứ Veneer cũng như các loại răng sứ mới nhất hiện nay là công nghệ sử dụng phần mềm vi tính CAD/CAM – công nghệ tiên tiến nhất trong chế tác răng sứ 5 chiều bởi các thông số kỹ thuật được đảm bảo đúng theo tính toán của bác sỹ.
Thực hiện dán mặt sứ Veneer tại Nha khoa Đăng Lưu đảm bảo:
+ Chất lượng răng sứ được đảm bảo xuất xứ 100% từ các hãng nổi tiếng đến từ Mỹ, Đức, Thụy Sỹ…
+ Đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trên 20 năm
+ Đội ngũ kỹ thuật viên chế tác răng sứ tay nghề cao
+ Công nghệ chế tác CAD/CAM hiện đại, chính xác
+ Quy trình thực hiện đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.
TG: Trang
 
Top