Tẩy trắng răng là việc kích hoạt các phân tử thuốc tẩy trắng để làm đứt các liên kết tạo màu trên mặt răng giúp răng trắng sáng hơn. Chính vì thế, ... là thông tin cần nắm để thực hiện tẩy trắng răng an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Vậy tẩy trắng răng an toàn ở đâu và tiêu chí nào giúp khảo sát địa chỉ chính xác, đáng tin cậy?

Chanh và muối có công dụng tẩy trắng răng như thế nào?

Cách làm trắng răng bằng muối và chanh đem lại hiệu quả tẩy trắng răng vượt trội là bởi vì sự kết hợp của 2 nguyên liệu với những công dụng đặc trưng:


- Muối từ lâu được coi là một trong những nguyên liệu giúp tăng cường độ bền chắc cho răng với công dụng diệt khuẩn và tiêu viêm, giảm sưng.

- Trong khi đó chanh chứa nhiều axit có thể giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng hơn rõ rệt.

Chính sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ tạo nên hỗn hợp tẩy trắng màu răng và bảo vệ răng miệng rất hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

>< Thông tin bên lề: niềng răng ở đâu tốt nhất

Brite Smile được tiến hành như thế nào?

Để tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hiểu về quy trình thực hiện cũng như công nghệ áp dụng. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định nguyên nhân nhiễm màu và lựa chọn phương pháp phù hợp. 

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước, sau đó cách ly môi, nướu và bôi gel bảo vệ nướu. Thiết bị Brite Smile sẽ được chiếu lên gel tẩy trắng răng được bôi trên bề mặt và thực hiện loại bỏ sạch các vết ố, chính xác, không gây ảnh hưởng đến mô mềm xung quanh.


Ngoài việc loại bỏ các mảng bám cũng đồng thời kích thích các mô nướu xung quanh săn chắc hơn. vì thế cho kết quả trắng sang lâu dài. Bạn có thể tự tin với nụ cười trắng sáng rạng rỡ hơn.
 
Top