Làm trắng răng bằng Laser là phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả được các chuyên gia hàng đầu về nha khoa đánh giá cao. Công nghệ tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline hiện đại giúp làm răng trắng sáng gấp 5 lần so với phương pháp thông thường, không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả bền trắng lâu dài cho răng.

Đánh răng bằng muối cho răng trắng

Đây là cách làm trắng răng bằng muối đơn giản nhất, bạn chỉ cần cho một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng với muối trên bề mặt răng.


Ngoài ra, súc miệng bằng nước muối còn giúp cho những vi khuẩn và mảng bám không còn nơi trú ngụ, sẽ bị đánh bật, ngăn chặn các nguy cơ bị các bệnh về răng miệng.

Muối còn là nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng, đặc biệt còn giúp hạn chế hôi miệng hiệu quả. Làm trắng răng với muối theo cách đánh răng và súc miệng bạn sẽ thấy được hiệu quả sau 1, 2 tuần kiên trì thực hiện.

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn bàn chải mềm, chải răng đúng cách, nhẹ nhàng. Vì nếu mạnh tay có thể khiến bạn có cảm giác ê răng, giống như khi dùng dấm trắng. Vậy, địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay có ai biết đến chưa?

Làm trắng răng bằng Bleach Bright ưu điểm vượt trội

Làm trắng răng bằng Bleach Bright sau 1 giờ đồng hồ, răng của bạn sẽ trắng sáng ngay tức thì, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi cho bạn. Nếu không tính thời gian thăm khám và chuẩn bị thì thời gian bạn ngồi trên ghế nha khoa để thuốc tẩy trắng răng phát huy tác dụng, công đoạn này chỉ mất 40 phút làm trắng.

Làm trắng răng bằng Bleach Bright lấy cơ chế kích hoạt gel tẩy trắng bằng việc chiếu ánh sáng xanh lên bề mặt răng đã được bôi gel làm trắng. Trong 30 phút bạn ngồi trên ghế nha khoa, bạn không cảm thấy đau đớn hay ê buốt răng mà thay vào đó là cảm nhận thuốc tẩy trắng thẩm thấu vào sâu bên trong để làm trắng răng, phá vỡ những chuỗi liên kết protein và phân tử làm xỉn màu răng.


Dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc dưới tác động của ánh sáng xanh mà thuốc tẩy trắng có thể len lỏi, thâm nhập sâu và làm trắng răng từ bên trong. Hiệu quả tẩy trắng có thể duy trì trong vòng từ 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.
 
Top