Trên thực tế khi lựa chọn hình thức tẩy trắng răng bằng đèn plasma thì bạn có thể an tâm về vấn đề tẩy trắng răng có an toàn không bởi nếu sử dụng một cách khoa học thì rất ít trường hợp gặp biến chứng nguy hiểm với phương pháp này.

Cách làm trắng răng với oxy già siêu hiệu quả

Súc miệng bằng oxy già: Làm sạch răng bằng cách chải răng thông thường, sau đó súc miệng bằng nước oxy già trong một phút. Sau đó nhổ đi và súc miệng bằng nước ấm cho thật sạch.


Lau răng bằng oxy già: Nhúng gạc bông trong dung dịch oxy già và lau răng theo chiều ngang và chiều dọc trong vòng 2 - 3 phút. Nó sẽ làm sạch những mẫu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng của bạn. Nên nhớ là hãy súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.

Chải răng bằng oxy già: Ngâm bàn chải trong oxy già, sau đó dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng cũng giúp làm mờ các vết ố và những vùng răng bị xỉn màu và làm cho răng trở nên sáng hơn.

Điều cần biết khi dùng oxy già tẩy trắng răng

Với cách chỉ dẫn có thể sử dụng 1 lọ oxy già có nồng độ thấp và 1 thìa baking soda. Sau đó trộn đều một chút bột baking soda và dung dịch oxy già để tạo thành hỗn hợp sệt,  rồi lấy bàn chải lông mềm nhúng vào hỗn hợp trên rồi chải như thông thường sẽ giúp răng trắng sáng.

Thực tế oxy già bán trên thị trường với nồng độ 3-6 V xấp xỉ với nồng độ hydrogen peroxide từ 1-2% trong điều kiện kín không tiếp xúc với ánh sáng. Vì vậy có tác dụng oxy hoá khử các mảng màu nhẹ tuy nhiên với nồng độ hydrogen peroxide rất thấp nên hiệu quả sẽ không cao.


Mặt khác, baking Soda thành phần chính là Natri hydrocacbonat khi kết hợp với nước oxy già phản ứng tạo ra hợp chất cộng  tạo ra muối percacbonate là một trong các thành phần oxy hoá có tác dụng tẩy trắng nhẹ tuy nhiên hiệu lực không cao vì cần có thời gian và có tác dụng trong môi trường kín, vì vậy nếu chỉ bôi nhẹ trên bề mặt thì tác dụng sẽ không cao mặt khác ở môi trường tự do các chất này đều mang tính acide nếu sử dụng nhiều và thường xuyên sẽ làm mòn men răng không tốt cho men răng.
 
Top