Vấn đề mà đa số khách hàng đang băn khoăn hiện này là không biết mang thai có tẩy trắng răng được không? có thể biết bạn đang rất hoang mang về dịch vụ và chí tẩy trắng như thế nào, có tốt không và quan trọng nhất là chuyên môn. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề bạn đang thắc mắc.

Công thức tẩy trắng với hành tây như thế nào?

Rất đơn giản: Với mỗi lần tẩy trắng răng bạn cần chuẩn bị ½ củ hành tây – lượng vừa đủ để làm trắng toàn hàm. Thực hiện xay nhuyễn hành tây bằng máy xay sinh tố sau đó lọc lấy nước. Để vào tủ lạnh qua đêm cho đến khi thấy bên trên nước hành tây đọng lại một lớp váng.


Lấy nước hành tây này để đánh răng bằng bàn chải như bình thường. Chải nhẹ nhàng trong vòng 2 - 3 phút sau đó chải lại với kem đánh răng thông thường. Lưu ý: Một tuần bạn có thể thực hiện 1-2 lần nhưng lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều. 

Nếu như răng của bạn nhạy cảm thì có thể giảm bớt độ lạnh của nước hành tây. Thực hiện đúng kỹ thuật trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy hàm răng vàng ố của mình có sự cải thiện đáng kể.

Cách làm trắng răng nhanh hơn hành tây

Bản chất của các phương pháp làm trắng răng tự nhiên thường chỉ làm sáng răng từ 1-2 độ so với màu răng ban đầu mà không thể làm sáng răng và chỉ áp dụng đối với các trường hợp xỉn màu nhẹ. Do đó, trường hợp bạn bị xỉn màu nặng thì tẩy trắng răng với hành tây không có hiệu quả cao mà nên sử dụng biện pháp làm trắng chuyên khoa WhiteMax. Đây hiện được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất.

+ Làm răng sáng bóng chỉ sau 1h đồng hồ. Thuốc tẩy trắng sẽ được kích hoạt thông qua ánh sáng laser, tác dụng sâu vào bên trong cấu trúc răng, cắt đứt các chuỗi protein gây màu trên răng một cách nhanh chóng.

+ Thuốc tẩy trắng đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn WHO, không gây nên cảm giác ê buốt răng.

+ Duy trì hiệu quả tới 5 năm mà không bị xỉn màu trở lại.

Với những ưu điểm nêu trên thì bạn hông phải băn khoăn khi lựa chọn WhiteMax để đánh bay những mảng ố vàng trên răng.
 
Top