Nhiều người muốn sở hữu một hàm răng trắng đẹp nhưng không muốn tác động nhiều đến răng như các biện pháp gắn răng sứ thì tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả. Liệu tẩy trắng răng công nghệ tẩy trắng răng duy trì được bao lâu? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé!

Làm trắng răng bằng táo

Táo là loại quả rất phổ biến và bạn có biết rằng, ngoài vị ngon khó cưỡng thì táo còn có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng răng? Táo là một loại quả giòn, giàu axit và vitamin C tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng răng. 


Tính giòn và axit trong táo có tác dụng tẩy trắng một cách nhẹ nhàng đồng thời giúp làm sạch mảng bám ở tận gốc chân răng mà không gây ra bất cứ một nguy hiểm nào.

Cách làm trắng răng bằng táo vô cùng đơn giản. Việc bạn ăn táo cũng là cách để giúp răng trở nên trắng, sáng hơn, tuy nhiên lưu ý rằng việc ăn cả vỏ sẽ tốt hơn so với gọt vỏ đi đấy nhé!

Thực thiện tẩy trắng răng tại nha khoa

Khám tư vấn trước khi tẩy trắng: Bác sĩ sẽ tư vấn trường hợp của bạn có nên tẩy trắng và tẩy trắng hiệu quả không, nếu có những vấn đề bệnh lý hay vôi răng nhiều thì nên điều trị trước khi tẩy trắng. Bạn có thể lựa chọn tẩy trắng tại phòng nha hoặc tại nhà:

Tẩy trắng tại phòng khám (khoảng 1h) : Sử dụng đèn beyond kết hợp với gel làm trắng BleachBright. Ánh sáng halogen của đèn kích hoạt các gel làm trắng và Ôxi hóa các sắc tố của răng, khôi phục lại vẻ trằn sáng tự nhiên của răng.


Tẩy trắng răng tại nhà (khoảng 1 tuần): Sau khi thăm khám bạn sẽ được lấy dấu răng và làm máng tẩy trắng tại phòng khám sau 2-3h bạn quay lại lấy máng tây trắng và thuốc về nhà tự hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.
 
Top