Cho em hỏi có nên đi tẩy trắng răng không ạ? Em đọc trên mạng thấy rất nhiều các biện pháp tẩy trắng răng khác nhau nhưng chưa thấy ở đâu khẳng định là nó an toàn 100% nên em vẫn khá hoang mang, chưa dám thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này. Em cảm ơn ạ!

Dầu oliu có công dụng gì với răng?

Có lẽ, không những tốt cho sức khỏe, mà dầu oliu được gọi là “thần dược” của các chị em phụ nữ trong công dụng làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả. Tuy nhiên còn một công dụng tuyệt vời nữa mà các bạn có thể chưa biết, đó là dầu oliu làm trắng răng nếu bạn biết cách thực hiện đúng cách, đúng liều lượng.

Dầu oliu là một loại tinh dầu được chế từ quả oliu, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu Olive hoạt động như một chất chống viêm mạnh mẽ đồng thời chứa làm sạch những mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, loại bỏ vết ố vàng trên răng, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Bởi vậy, thông tin dầu oliu là cách tẩy trắng răng tại nhà  mà bạn nghe được là hoàn toàn đúng và bạn cũng có thể thực hiện theo cách này để làm răng sáng bóng hơn.

Cách làm trắng răng bằng dầu oliu thay kem đánh răng

Đây là cách làm trắng răng bằng dầu oliu đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện và dùng nó bất cứ lúc này. Cách thực hiện:

- Dùng chiếc khăn mềm, hoặc có thể tận dùng bông tẩy trang sẵn có của chị em phụ nữ, thấm dầu oliu chải đều lên răng sau khi ăn.

- Xoa đều dầu oliu lên mặt trong, mặt ngoài và các kẽ răng.


- Giữ nguyên trong vòng 5 phút, sau đó súc miệng lại bằng nước muối ấm.

Tuần thực hiện từ 2 - 4 lần, bạn có nhanh chóng làm sạch các vết cặn trên răng cũng như răng của bạn sẽ sáng bóng lên từng ngày.
 
Top