Bất kì ai cũng mong muốn nhận được kết quả tẩy trắng răng tốt khi bỏ ra một số tiền nhất định tuy nhiên điều này chỉ thành hiện thực khi lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Bạn có biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? – Cùng xem review từ chính “người trong cuộc” để biết kinh nghiệm tìm kiếm điểm đến tin cậy nhé.

Cách làm trắng răng bằng hành tây thực hiện như thế nào?

Những cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên thường dễ thực hiện, với hành tây cũng như vậy. Để làm trắng răng bằng hành tây bạn thực hiện theo các bước sau đây:


– Dùng nửa củ hành tây xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ bã đi, cho phần nước hành tây vào trong tủ lạnh qua 1 đêm.

– Khi dùng lấy bàn chải lông mềm vẫn dùng để chải răng nhúng vào nước hành tây lạnh. Sau đó chà đều lên răng trong khoảng 5 phút.

– Đánh răng lại bằng kem như bình thường.

Vì sao có thể làm trắng răng bằng hành tây?

Hàm răng ố vàng và xỉn màu là do bị cặn thức ăn và mảng bám đọng lại trên răng, lâu ngày không được làm sạch hoặc làm sạch không kỹ. Cho nên muốn làm răng sáng trắng hơn cần phải hạn chế và ngăn ngừa sự hình hình thành mảng bám này ngay từ đầu.


Sở dĩ chúng ta có thể làm trắng răng bằng hành tây được là bởi trong loại thực phẩm này có chứa một lượng rất dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates. Đây là hai thành phần chất có tính khử khuẩn rất cao. Khi dùng cho răng sứ có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho răng, đồng thời giúp loại bỏ mảng bám trên răng để làm răng trắng sáng hơn.
 
Top