Khi bị mất răng vĩnh viễn là dấu hiệu suy yếu về hàm răng của bạn, điển hình điều dễ nhận thấy là chức năng ăn nhai của bạn bị suy yếu. Chắc chắn rằng răng vĩnh viễn đã mất thì không thể mọc lại chiếc răng khác nhưng nhờ khoa học can thiệp, đặc biệt là ngành nha khoa có dịch vụ phục hình răng sẽ mang lại cho bạn chiếc răng giả thay thế răng đã mất.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

Sự khác biệt giữa làm răng cố định và tháo lắp
Sự khác biệt giữa làm răng cố định và tháo lắp


Có gì khác biệt giữa phục hình tháo lắp và cố định

Chúng ta thường biết đến giải pháp phục hình hàm tháo lắp là giải pháp truyền thống đã được nhiều bệnh nhân cao tuổi mất răng số lượng lớn thậm chí mất răng toàn hàm chọn lựa để cải thiện tình trạng mất răng và duy trì chức năng ăn nhai. Tuy nhiên giải pháp này vẫn còn giới hạn đó là không gắn cố định nên tính chịu lực chưa hoàn toàn đạt chuẩn. Nhưng với giải pháp này thường có chi phí thấp.

Tin xem nhiều: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Nhóm phục hình răng cố định có hai giải pháp đó là: Cầu răng sứ và trồng răng implant đây là hai giải pháp có sử dụng răng sứ để phục hình thân răng nên tính thẩm mỹ rất cao. Mặc dù cùng điểm là phục hình cố định nhưng giữa hai giải pháp cầu răng sứ và implant đều có điểm riêng biệt.

Với hình thức cầu răng sứ sẽ tập chung vào phục hình thân răng và không có can thiệp đến chân răng vì vậy giải pháp này vẫn chưa thực sự hoàn hảo.


Nói về sự hoàn hảo thì không giải pháp nào đạt được như giải pháp trồng răng implant. Đánh giá khách quan thì đây là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay trong dịch vụ phục hình răng giả. Sở dĩ đây implant là giải pháp tốt nhất do giải pháp này mang lại cho bệnh nhân chiếc răng giả có cấu tạo đặc biệt gần như răng thật gồm hai phần: Thân răng và chân răng. Phần thân răng được làm bằng sứ và chân răng chính là trụ implant.

Với cấu tạo này sẽ mang lại hiệu quả cao, tính chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt trụ implant có thể sử dụng suốt đời vì trụ này được làm từ kim loại titanium lành tính. Vậy chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu?

Hiện tại chi phí để cấy ghép implant sẽ cao hơn các hình thức khác nhưng chắc chắn là giải pháp rất hiệu quả. Nếu bạn chọn lựa implant thì bạn cần dự trù kinh phí khoảng 800 đến 1200 USD. Chi phí cụ thể sẽ được chốt khi bạn đến nha khoa thăm khám và tư vấn về từng loại trụ và bạn hãy chọn cho riêng mình loại trụ mà bạn ưng ý.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top