Lắc vòng giảm mỡ bụng có hại không là điều mà rất nhiều người muốn giảm cân quan tâm. Mỡ bụng khiến nhiều chị em mất tự tin, không được diện những bộ đồ mình yêu thích. Việc lắc vòng giảm béo bụng mà cách mà rất nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, nhiều chị em thắc mắc lắc vòng giảm mỡ bụng có hại không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thực hư chuyện lắc vòng giảm mỡ bụng có hại không 1
Mỡ bụng khiến bạn mất tự tin

Nguyên nhân gây mỡ bụng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mỡ bụng bạn càng ngày càng nhiều. Bạn cần xem lại chế độ ăn uống của bạn, bạn thường xuyên ăn một loại thực phẩm quá nhiều, tạo gánh nặng cho tiêu hóa, bạn cần tạo cho mình một thực đơn ăn uống khoa học.

Nhiều người tin rằng, cứ đến phòng tập thể hình, phụ thuộc quá nhiều vào máy móc và khi bạn tập sai cách cũng vô tình làm cho mỡ bụng hình thành.

Stress hay căng thẳng cũng là nguyên nhân gây béo bụng. Bạn thường xuyên ngủ muộn, tắm nươc lạnh thường xuyên.

Béo bụng thường thấy ở những người là nhân viên văn phòng, do lười vận động, thường xuyên ngồi một chỗ và có thói quen ăn đồ chứa nhiều đường, nhiều tinh bột.

*** Thông tin về nha khoa: mọc răng khôn gây hôi miệng

Trường hợp béo bụng còn xuất hiện ở phụ nữ sau khi sinh. Sau khi sinh con, tử cung đã giãn xuống và nặng hơn. Việc bạn cần làm là tập luyện thể dục để lấy lại vòng bụng phẳng.

Thực hư chuyện lắc vòng giảm mỡ bụng có hại không


Thực hư chuyện lắc vòng giảm mỡ bụng có hại không 2
Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng
Có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng, lắc vòng giảm mỡ bụng là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. 

Lắc vòng giảm mỡ bụng có hại không còn tùy thuộc vào chế độ và cách tập luyện của các bạn. Khi lắc vòng , vòng tròn chuyển động sẽ tác động lên vùng bụng, làm săn chắc vòng bụng hiệu quả. Lắc vòng sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều calo.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lắc vòng có thể dẫn đến vô sinh, việc lắc vòng tác động mạnh vào vùng bụng, gián tiếp tác động vào buồng trứng và niêm mạc sẽ gây ra tổn thương và nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến bạn mất khả năng sinh sản. Thế nhưng, chưa có trường hợp nào hoặc nghiên cứu nào cho thấy lắc vòng gây vô sinh, ý kiến này là thiếu căn cứ. Vì vậy, nếu bạn đnag có ý định lắc vòng thì không cần phải bận tâm. Điều bạn cần lưu ý là không nên lắc vòng trong thời kỳ kinh nguyệt vì đây là lúc niêm mạc tử cung rất mỏng và dễ tổn thương.

Cách lắc vòng hiệu quả 


Để có được vòng eo như mong muốn bạn cần có chế độ lắc vòng phù hợp, nên lắc vòng 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 20 phút để thu gọn vòng 2. Bạn không nên lạm dụng tập nhiều, vùng bụng sẽ bị thâm, tối màu da, gây mất thẩm mỹ.

Lắc vòng cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện thể dục khoa học, không nên ăn quá nhiều chất béo và không không nên ngồi một chỗ quá lâu.

Cách lắc vòng rất đơn giản, bạn hãy đứng thẳng, dang 2 chân rộng bằng vai. Giữ vòng bằng cả 2 tay va đặt nó ở eo, một phần chạm vào lưng. Hãy dùng eo để lắc vòng chứ không dùng tay để lắc.

Đối những bạn mới tập chưa quen, vòng sẽ bị rơi, bạn nên kiên trì thực hiện, sau vài lần thực hiện, bạn sẽ giữ được thăng bằng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách lắc vòng hiệu qảu. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc lắc vòng giảm mỡ bụng có hại không. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top