Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả cố định tiên tiến nhất hiện nay. Nhưng khác với các phương pháp phục hình răng khác, cấy ghép Implant là một ca tiêu phẩu để cấy trụ Titanium vào xương hàm để tạo một chân răng giả như răng thật, do đó, phức tạp về mặt kỹ thuật và cần yêu cầu cao đối với Bác sĩ cũng như thiết bị của Nha khoa.
<> Thông tin có thể bạn chưa biết: niềng răng không mắc cài invisalign
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trước hết bạn cần tìm hiểu những trung tâm đang có uy tín chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng. Trong tất cả các bệnh răng miệng vấn đề phục hình răng đang là một trong những phương pháp đang được nhiều người quan tâm bởi nó lấy lại nét thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai cho người mất răng. Nhờ phục hình kịp thời với những phương pháp này sẽ giúp bạn có thể không làm biến đổi khuôn mặt của mình. Chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền hiện nay?


Yếu tố xác định nha khoa trồng răng implant tốt

Mỗi Khách hàng tùy vào cơ địa và độ tuổi mà có một cấu trúc xương hàm khác nhau, thể trạng sức khỏe, thời gian mất răng…cũng ảnh hưởng đến phương án cấy ghép Implant. Do đó, bác sĩ nha khoa phải có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm trong tất cả các khâu từ chẩn đoán lâm sàn, chẩn đoán hình ảnh, lựa chọn phương án cấy ghép, lựa chọn loại trụ Implant phù hợp với từng Khách hàng.

Chất lượng trụ implant đóng vai trò quyết định có chức năng thay thế chân răng thật. Khi trụ Implant không đảm bảo thì hiệu quả sử dụng về lâu dài sẽ không được đảm bảo. Đặc biệt khi sử dụng các loại trụ Implant cao cấp như Straumann (Thuỵ Sĩ), Noble Biocare (Mỹ) thì thời gian tích hợp vào xương hàm càng nhanh giúp rút ngắn quá trình cấy ghép. Tuy nhiên muốn có răng đảm bảo, trụ implant cần phải có xuất xứ chính hãng, được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn nha khoa Quốc tế với thẻ bảo hành chính hãng rõ ràng điều này không thể có tại những gia khoa giá rẻ, kém chất lượng vì vậy khách hàng nên cân nhắc lựa chọn kĩ càng.

Trồng răng implant ở đâu tốt để đạt hiệu quả cao và không xảy ra biến chứng, bạn nên tìm tới địa chỉ trồng răng uy tín, đảm bảo chất lượng. Nha khoa Đăng Lưu chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi muốn phục hình bằng phương pháp này. Hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi để được tư vấn thêm về trồng răng implant và đặt lịch hẹn thăm khám nếu bạn muốn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top