Khi có điều kiện về kinh tế thì bạn có thể cân nhắc niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu và dùng mắc cài tự buộc để tiết kiệm thời gian và số lần khám, cũng như tránh được một số tình huống bung tuột mắc cài do đứt thun buộc dễ gặp ở mắc cài thường.

Lợi ích của việc niềng răng với khớp cắn và thẩm mỹ

Song song với sự làm đều răng, niềng răng còn làm cho cấu trúc hàm mặt hoàn chỉnh và hài hòa hơn. Vòm hàm trên và vòm hàm dưới đạt độ cân đối khiến cho vòm miệng, hàm, cằm trông đẹp và thẩm mỹ hơn, hài hòa với toàn khuôn mặt.


Đặc biệt, niềng răng mắc cài kim loại để chỉnh răng nhưng cũng đồng nghĩa với việc đang điều chỉnh khớp cắn. Khớp cắn có vai trò đặc biệt quan trọng đối với việc ăn nhai. Lực nhai và sự cử động hàm chỉ nhịp nhàng và thoải mái nhất khi khớp cắn không bị sai lệch. Nhưng đa số các trường hợp răng sai lệch thì cũng có khớp cắn sai lệch. Bởi vậy, khi răng được chỉnh lại cũng có nghĩa khớp cắn được chỉnh lại cho đạt tỷ lệ chuẩn nhất.

Khớp cắn chuẩn chính là điều kiện đảm bảo để khớp thái dương hàm được ổn định, không chịu những tác động xấu.

Giải pháp phát huy tốt nhất những lợi ích niềng răng

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đang ứng dụng tại nha khoa Đăng Lưu chính là giải pháp lý tưởng nhất mà bạn nên áp dụng khi muốn niềng chỉnh hàm răng bị khấp khểnh, sai lệch.

Công nghệ ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay với khả năng tạo lực kéo bền bỉ, chuẩn xác, không sai lệch, ổn định trong suốt thời gian chỉ định tăng lực. Nhờ thế, răng sớm di chuyển tới vị trị thẩm mỹ mà bác sỹ và bệnh nhân mong muốn, giúp rút ngắn tối đa tổng thời gian điều trị.


Quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng và thoải mái nhất, không gặp phải những sự cố cần cấp cứu khiến bệnh nhân cảm thấy phiền phức và mất thời gian. Trong và sau khi niềng, răng và xương hàm hoàn toàn ổn định, không hề bị yếu đi, nhờ thế việc ăn nhai vẫn có thể duy trì bình thường.

Doanbtv
 
Top