Niềng răng mắc cài sứ được áp dụng khi quý khách hàng mắc phải các nhược điểm răng mọc lệch lạc, chen chúc, chồng chéo lên nhau, răng thưa, răng hô hoặc móm... và có nhu cầu điều trị nha thẩm mỹ. Hãy tới trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền tại đây nhé!

Niềng răng mắc cài sứ cho những ai?

Không phải trường hợp nào cũng có thể niềng răng bằng mắc cài sứ được. Đặc biệt, với những bệnh nhân có vấn đề về hàm cắn sâu thì không thích hợp với loại mắc cài sứ này.

Hình thức chỉnh nha bằng mắc cài sứ
Ngoài ra, đối với bệnh nhân đang là vận động viên hoặc có các hoạt động mạnh thì nên sử dụng mắc cài kim loại là tốt nhất. Vì các khí cụ của niềng răng bằng mắc cài sứ không chắc và độ chịu lực kém hơn so với mắc cài kim loại.

Chính vì vậy, khi có ý định thực hiện chỉnh nha để được sở hữu hàm răng đều đẹp hơn, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa uy tín để các nha sĩ tiến hàng kiểm tra tính trạng sức khỏe tổng quát và có những giải pháp điều trị phù hợp.

Niềng răng mắc cài sứ tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ thực hiện giảm đau phù hợp để giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề này nhiều. Sau khi gắn mắc cài xong và sau mỗi lần xiết các mắc cài, bạn chỉ có hiện tượng hơi ê răng. Hiện tượng này diễn ra trong vài ngày và không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật.

Để có quá trình điều trị chỉnh nha nhẹ nhàng, an toàn và đạt hiệu quả, bạn cần phối hợp với bác sĩ thực hiện những chỉ dẫn sau:

+ Không nên ăn những thực phẩm quá nóng, quá lạnh, dai, cứng,… để tránh lực tác động của răng quá sức lên các mắc cài, khiến các mắc cài bị lỏng hoặc bị bung.
Mắc cài sứ mang lại tính thẩm mỹ thẩm cao
+ Thường xuyên vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng.

+ Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý.

Bên cạnh đó, trong thời gian đầu niềng, bạn nên ăn thực phẩm mềm, loãng như: Cháo, súp,… để răng được định hình. Và bạn cũng đừng quên thực hiện tái khám thường xuyên để nha sĩ theo dõi quá trình dịch chuyển của răng.
 
Top