Hiện nay có khá nhiều chọn lựa mắc cài cho người niềng răng và hầu hết, chúng ta luôn có thể chủ động chọn cho mình loại mắc cài phù hợp, tùy theo nhu cầu và điều kiện. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu để bạn có sự chọn lựa chính xác nhất.

Tại sao phải niềng răng hô?

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ: Hô, móm gây mất sự cân xứng, hài hòa của gương mặt, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, cười, nói.

Ảnh hưởng tới sức khỏe: Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý làm bạn thiếu tự tin, hạn chế khi giao tiếp. Đặc biệt với một khớp cắn lệch hoặc ngược sẽ làm giảm chức năng ăn nhai, gây khó khăn trong khi ăn nhai, kéo dài lâu sẽ dẫn đến chứng đau khớp thái dương, đau đầu, và có thể dẫn tới rối loạn tiêu hóa.

Vệ sinh răng miệng khó khăn: Răng mọc hô, móm, không ngay ngắn trên khung hàm sẽ khiến cho việc vệ sinh làm sạch răng miệng khó khăn dễ gây ra các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nướu...

Chăm sóc răng miệng khi niềng răng 

Điều mà trung tâm Nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng đánh giá cao là vì tại một bệnh viện thẩm mỹ có chuyên khoa nha khoa uy tín khi chú ý đến từng công tác sau khi bạn gắn mắc cài hoặc sử dụng khay Invisalign.

Bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng hô như cách đánh răng, sử dụng bàn chải loại gì, quá trình ăn nhai có kiêng cữ thức ăn nào không, nếu bị mất mắc cài thì phải xử lý như thế nào.


Bên cạnh dịch vụ niềng răng hô, Nha khoa Đăng Lưu còn cung cấp các dịch vụ đa dạng về nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, trám răng, cạo vôi và là sự lựa chọn tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong hơn 15 năm qua.

Doanbtv
 
Top