Hiện nay, có khá nhiều loại khí cụ niềng răng tân tiến được áp dụng trong niềng răng hàm trên, vừa có khả năng dịch chuyển răng hiệu quả, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng. Ở mỗi loại khí cụ sẽ có những mức niềng răng giá bao nhiêu tiền khác nhau tại mỗi cơ sơ nha khoa.

Vì sao phải thực hiện niềng răng?

Hàm răng hô, móm, khập khễnh, lệch lạc hay thưa thớt… đều có thể khiến cho chủ nhân của nó cảm thấy tự ti, không thoải mái trong giao tiếp hoặc nói cười. Ngoài ra, chúng còn là nguyên nhân khiến khớp cắn bị lệch, ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng ăn nhai của hàm răng và gây ra các biến chứng có hại về sức khỏe. Do vậy, mà mọi người ai cũng muốn chỉnh nha niềng răng để sắp xếp lại hàm răng của mình sao cho đều và đẹp hơn.
Niềng răng giúp cải thiện thẩm mỹ
Chỉnh nha niềng răng được đánh giá là phương pháp điều trị, đồng thời cải thiện khuyết điểm của răng một cách hiệu quả và cho kết quả bền vững, lâu dài.

Ưu điểm niềng răng bằng khay niềng trong suốt eCligner

Niềng răng không mắc cài sử dụng bộ khay niềng răng trong suốt eCligner được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, không chỉ đem lại kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ.

- Thẩm mỹ ngay cả trong quá trình niềng răng nhờ khay niềng eCligner trong suốt

- An toàn với sức khỏe bởi khay niềng được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng tại nhà máy sản xuất khay niềng răng Pháp.
Niềng răng bằng khay nhựa trong suốt
- Niềng răng không mắc cài linh hoạt, tháo lắp dễ dàng giúp bạn không gặp khó khăn khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

- Hiệu quả cao đối với cả những trường hợp răng mọc phức tạp mà chỉ niềng răng mắc cài mới có thể điều trị được.

- Hạn chế số lần thăm khám với bác sĩ so với niềng răng không mắc cài, trung bình khoảng 2 tháng bạn mới cần tái khám một lần.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người trưởng thành.

Doanbtv
 
Top