Làm đẹp nhưng cũng cần sự sáng suốt trong lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Chỉnh nha niềng răng để có được nụ cười tự tin và chức năng ăn nhai cũng cần được quan tâm và đặt lên đầu. Cho nên, để có được quá trình niềng răng đạt chất lượng thì nên lựa chọn một địa chỉ với bác sĩ có tay nghề, thiết bị, kỹ thuật theo tiêu chuẩn.

Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay, Trung tâm nha khoa Đăng Lưu đang thực hiện rất nhiều ca niềng răng khác nhau với đủ mọi loại mắc cài hiện có trong ngành nha khoa như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê, niềng răng không mắc cài Invisalign,….

Tuy thực hiện trên nhiều loại mắc cài nhưng kết quả cuối cùng chúng tôi vẫn luôn đảm bảo cho bạn hiệu quả cao như mong đợi. Hơn nữa, chúng còn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và chi phí để thực hiện cũng khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với trường hợp răng khiếm khuyết của bản thân và điều kiện kinh tế bạn có.

Tất cả các khách hàng khi niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu đều được các bác sĩ giỏi về chỉnh nha thăm khám và tư vấn hết sức tận tình trước khi bước vào điều trị.

Niềng răng bằng mắc cài
Trong quá trình điều trị, các bác sĩ này sẽ luôn đồng hành cùng bạn, không bỏ sót bất cứ lần hẹn khám nào của bạn và sẽ trao đổi với bạn những lo lắng, những yếu tố tâm lý, cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích cho quá trình điều trị được nhanh chóng hơn.

Các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu luôn nắm vững chuyên môn, nâng cao tay nghề thường xuyên để cập nhật những xu hướng chỉnh nha hiện đại hơn. Yếu tố đầu vào, nguồn gốc của các loại mắc cài đều được kiểm tra nghiêm ngặt, bảo đảm xứng đáng với chi phí bạn đã bỏ ra, cũng như lòng tin mà các bạn dành cho chúng tôi.

Niềng răng Invisalign diễn ra như thế nào tại nha khoa Đăng Lưu?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể để phần nào xác định được kỹ thuật thực hiện cũng như dự đoán được thời gian phải niềng răng Invisalign, giúp bạn có những chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện.

Bước 2: Bác sĩ tiếp tục sử dụng máy chụp phim X-quang để chụp lại toàn bộ khung xương hàm, răng và đo sọ nghiêng, qua đó bác sĩ có thể xác định cụ thể cấu trúc xương hàm, phân tích chính xác tình trạng lệch lạc của các răng trên cung hàm, xác định chuẩn xác vị trí của những răng mọc lệch lạc để lên phác đồ niềng răng Invisalign sao cho hợp lý nhất.

Bước 3: Thiết kế bộ khay niềng răng và gửi mẫu đặt hàng sang Mỹ. Tại đây, các chuyên gia sẽ tiến hành tính toán những thông số sao cho hợp lý nhất, từ đó thực hiện kích thước bộ niềng răng Invisalign đúng với những tính toán ban đầu của chuyên gia đã thăm khám cho bạn.
Khắc phục nhược điểm răng mọc lệch
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài và giao khay. Bác sĩ Nha Khoa Đăng Lưu sẽ tiến hành gắn mắc cài là những nút nhựa lên đúng vị trí cần thiết để tạo độ kéo căng hàm hai bên, định hình từng chiếc răng vào đúng vị trí như mong muốn.

Bước 5: Theo dõi đễ kịp thời có những điều chỉnh trong quá trình thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi và điều chỉnh vị trí những mắc cài sao cho phù hợp nhất cứ 2 tháng định kỳ 1 lần.

Doanbtv
 
Top