Hiện nay có 2 hình thức đó là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng bằng công nghệ laser. Tuy nhiên tẩy trắng răng tại nhà thường gặp nhiều rủi ro bởi chỉ cần sai nồng độ thuốc có thể khiến răng và nướu bị kích ứng, đồng thời nó chí có tác dụng tẩy trắng trong thời gian ngắn. Vậy, tẩy trắng răng và niềng răng mất bao lâu?

Răng ê buốt khi tẩy trắng là do đâu?

Về cơ bản, nếu như được thực hiện đúng kĩ thuật, các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay đều rất an toàn với sức khỏe cơ thể, không gây hại cho lợi và răng. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp, khách hàng cảm thấy đau nhức ở răng và lợi, răng bị ê buốt khi ăn nhai… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do:

- Răng đang mắc các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm lợi, viêm tủy, cao răng… nhưng không được điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng.

- Quy trình tẩy trắng răng sơ sai, thực hiện sai kĩ thuật.

- Sử dụng hóa chất tẩy trắng răng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc – xuất xứ.

- Sử dụng hóa chất tẩy trắng răng tại nhà quá liều, thực hiện tẩy trăng răng quá nhiều lần chỉ trong một thời gian ngắn.

Ưu điểm tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax

Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu. Công nghệ sử dung laser nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. 

Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao. 

Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng.  


Với công nghệ này bạn sẽ được tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả và không ê buốt như so với khi sử dụng các kỹ thuật thông thường. Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Doanbtv
 
Top