Niềng răng giờ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng như thế không có nghĩa là ai cũng hiểu niềng răng là gì rõ và niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Có người nghĩ đơn giản niềng răng là phải đeo mắc cài, tuy nhiên phương pháp này phức tạp hơn nhiều. Những kiến thức dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về niềng răng, tránh lệch lạc trong suy nghĩ.

Có nên thực hiện niềng răng không? 

Có nên niềng răng không là băn khoăn của nhiều người muốn có hàm răng thẳng đẹp. Vì ngoài niềng răng, bạn có thể chọn các cách khác như: hàn răng, bọc răng sứ, phẫu thuật hàm mặt… Theo các chuyên gia, nếu răng của bạn có các sai lệch răng phức tạp như: hô, vẩu, khấp khểnh, răng thưa, móm… nặng thì bạn nên niềng răng cho mình.
Hình thức nắn chỉnh nha
Hiểu một cách đầy đủ và trọn vẹn thì niềng răng là kỹ thuật sắp xếp lại vị trí của răng, điều chỉnh tổng thể răng về phương, thế và chiều dựa trên lực kéo tạo ra từ các khí cụ (mắc cài, khay niềng hoặc hàm tháo lắp), nhằm mục đích đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ.

Từ khái niệm cơ bản trên có thể thấy, niềng răng mang đến cho chúng ta nhiều hơn là một hàm răng đẹp. Ngoài tác dụng của niềng răng là điều chỉnh thẩm mỹ cho nụ cười còn là tác dụng hỗ trợ điều chỉnh chức năng cho hàm răng. Đó là lý do vì sao các nha sĩ khuyên bạn nên niềng răng khi gặp phải các vấn đề về răng miệng.

Địa chỉ niềng răng tốt và an toàn nhất Sài Gòn

Nha khoa Đăng Lưu đáp ứng mọi tiêu chí cần và đủ của một địa chỉ nha khoa úy tín, thực hiện đa dạng các kỹ thuật niềng răng bao gồm niềng răng mặt trong. 

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu đều được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm chuyên môn vững vàng. Sẽ trực tiếp thực hiện mọi thao tác trong quá trình niềng răng mặt trong. Đảm bảo việc gắn và điều chỉnh dây cung, mắc cài diễn ra an toàn, chính xác, không đau. Răng dịch chuyển theo đúng như kế hoạch đặt ra.
Các khí cụ mắc cài chuyên dụng
Trang thiết bị

Điều khác biệt tại Nha khoa Đăng Lưu, áp dụng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, răng nướu ở cả 3 chiều. Nhiều trung tâm hiện nay chỉ mới trang bị máy chụp 2D, chưa thể chụp được những hình ảnh chi tiết nhất.

Quy trình thực hiện

Không chỉ ở chất lượng chuyên môn, Nha khoa Đăng Lưu đảm bảo một quy trình niềng răng mặt trong đạt tiêu chuẩn quốc tế, chính xác ở từng bước nhỏ nhất. Mang lại cho khách hàng sự thoải mái, an tâm về kết quả đạt được.

Doanbtv
 
Top