Thay vì mắc cài được dán và cố định ở bề mặt ngoài răng giống như phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mặt trong hệ thống mắc cài được dán và cố định ở bên trong răng. Bởi thế, với niềng răng mặt lưỡi bạn sẽ thấy tự tin khi giao tiếp, thoải mái nói cười mà không sợ bị người khác phát hiện bạn đang phải đeo niềng răng. Chính vì sự phức tạp đó mà nhiều người rất băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ niềng răng mặt trong uy tín.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật tái định vị răng đang được mọi người yêu thích và chọn lựa bởi tính thẩm mỹ và hiện đại của nó. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao nhất là tay nghề bác sĩ, nếu muốn kiểm soát lực kéo, tăng lực cho mỗi giai đoạn một cách tối ưu bạn phải lưu ý vấn đề này.  Phương pháp phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Mắc cài sẽ được dán ở mặt trong của răng nên đối phương không thể phát hiện nếu bạn không há rộng miệng. Niềng răng mặt trong về cơ bản thì không ai có thể nhìn thấy bạn mang mắc cài, trừ chính bạn vì mắc cài được dán ở mặt trong răng. Phương pháp này thích hợp cho những ai có tính chất công việc cần giao tiếp nhiều và nhất là chị em phụ nữ, luôn muốn bản thân xinh đẹp và quyến rũ trong bất cứ tình huống nào.

Niềng răng mặt trong có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm niềng răng mặt trong

Mắc cài được dán và cố định vào bề mặt trong của răng giáp với lưỡi nên được gọi là mắc cài mặt lưỡi hoặc mắt cài mặt trong. Đây là giải pháp chỉnh nha mang tính chất thẩm mỹ cao và là lựa chọn chính xác cho những ai có nhu cầu thẩm mỹ cao hoặc những trường hợp có công việc yêu cầu phải giao tiếp nhiều. Với niềng răng mặt lưỡi hay có tên thường gọi là “niềng răng ẩn ” người đối diện sẽ không dễ nhận ra bạn đang đeo niềng răng vì thế bạn sẽ không phải ngượng ngùng và lo lắng có ai phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài mặt lưỡi cũng tương tự như các kỹ thuật niềng răng khác. Khí cụ dùng để chỉnh nha sẽ tạo ra lực kéo để làm các răng di chuyển dần về các vị trí thẩm mỹ đã được bác sĩ dự đoán trước. Giúp nhanh chóng tái tạo khớp cắn cho khổ chủ nụ cười tự nhiên. Cho nụ cười hài hòa với các đường nét của khuôn mặt. Vậy, nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tự nhiên?


Địa chỉ niềng răng mặt trong

Nhược điểm niềng răng mặt trong

- Niềng răng mặt trong thường gây ê buốt nhất là trong khi ăn.

- Mắc cài vướng víu gây khó khăn cho việc ăn nhai.

- Mắc cài có thể làm lưỡi tổn thương nếu tiếp xúc lâu.

- Niềng răng mặt trong gây cảm giác cộm và ảnh hưởng phát âm.

- Khó vệ sinh và nguy cơ gây hôi miệng rất cao.

Địa chỉ niềng răng mặt trong

Hiện nay niềng răng đang trở thành một biện pháp điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn mà rất được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, để liệu trình niềng răng được diễn ra đúng kế hoạch và cho kết quả ca, khách hàng phải cân nhắc được một trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi. Với những yêu cầu trên, Nha khoa Đăng Lưu tự tin có thể đáp ứng một cách tốt nhất không chỉ về tay nghề bác sĩ mà cả hệ thống cơ sở máy móc hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về các vấn đề nha khoa hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu. Chúng tôi tự tin là trung tâm niềng răng chỉnh nha uy tín hàng đầu Việt Nam

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top