Răng bạn hô vẩu hay lệch lạc không đều thằng hàng theo một chật tự, bạn cảm thấy e ngại khi hay phải giao tiếp với bạn bè và mọi người xung quanh. Và bạn muốn tìm phương pháp niềng răng nhanh và niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu. Bác sĩ trung tâm nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách cụ thể và chi tiết nhất về niềng răng.

Phương pháp niềng răng nhanh bằng công nghệ mới nhất

Chụp CBCT OP300 đang là công nghệ mới giúp bạn niềng răng đạt chuẩn xác, an toàn , không đau và đặc biệt nhanh chóng có hàm răng mới như ý.

CBCT OP300 là thiết bị hiện đại, chụp lại chuẩn xác cấu trúc xương hàm, từng chiếc răng, kể cả những răng chuẩn bị mọc ngầm. Điều này cho phép bác sĩ có thể dựa vào đấy để đưa ra phác đồ niềng răng chuẩn xác và thực hiện đúng lộ trình:


+ Giúp sắp xếp lại răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và hai hàm trên – dưới hài hòa thẩm mỹ nhất nhất cho người chỉnh nha.

+ Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

+ Hiệu quả niềng răng sẽ được đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác và những tình huống khẩn cấp, bất thường có thể xảy ra trong quá trình niềng răng.

+ Thời gian điều trị sẽ được rút ngắn tối đa so với những kỹ thuật chỉnh nha thông thường, vì vậy đây là phương pháp chỉnh nha nhanh nhất.

Niềng răng ở đâu tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay?

Ngày nay có rất nhiều phòng khám và nhiều trung tâm nắn chỉnh và thẩm mỹ răng hàm mặt, việc chọn ra một trung tâm để tiến hành niềng răng rất khó, vì vậy bạn nên cân nhắc để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. 

Tọa lạc tại Tp Hồ Chí Minh, trung tâm  một trong những trung tâm hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha. Chúng tôi nha khoa quốc tế á châu với đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa răng giỏi sẽ mang đến cho bạn một hàm răng chắc đẹp như ý muốn.

Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ cao thì nhu cầu làm đẹp của người dân càng ngày càng nhiều, như cha ông ta xưa nay từng nói hàm răng mái tóc là góc con người, do đó không ít phụ nữ đã đầu tư vào việc niềng răng, nắn chỉnh răng, nhiều người đã ham giá rẻ mà đi đến những địa chỉ những nơi nắn chỉnh răng không uy tín để rồi sau khi nắn chỉnh răng đã lại những di chứng không mong muốn. 
 
Top