Trước đây khi muốn khắc phục hàm răng hô móm, chúng ta chỉ biết trông cậy vào giải pháp niềng răng. Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết là niềng răng chỉ khắc phục hô do răng mà thôi. Chính vì vậy, nếu hô do hàm và muốn khắc phục thì giải pháp niềng răng không phải là sự lựa chọn tốt. Khi đó, phẫu thuật chỉnh hàm hô thực sự là giải pháp cần thiết cho bạn để điều chỉnh lại khớp cắn của mình cân đối hơn.

Phẫu thuật hàm hô là gì?

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối, không còn tình trạng mất cân đối do hô, giải quyết đồng thời tình trạng cười hở nướu. Phương pháp nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô là gì?

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô là gì?

Nếu như chỉnh nha niềng răng mất từ 2-3 năm và kéo theo nhiều bất tiện cũng như không có tính thẩm mỹ thì phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng tốn thời gian nhiều như vậy. Hơn nữa, chỉ có phẫu thuật hàm hô và điều chỉnh cấu trúc xương hàm thì mới khắc phục tình trạng hô do hàm được. Giải pháp này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng hô của mình rất nhanh chóng.

Phẫu thuật hàm hô cho khuôn mặt cân đối hơn là kĩ thuật khó vì vậy cần đến những trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện là tốt nhất. Giới thiệu với các bạn nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ tin cậy, nơi đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật hàm hô. Khi đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. thời gian bọc răng sứ có lâu không?

Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn và kinh nghiệm cao nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh nha. Không những vậy, các trang thiết bị, máy móc ở đây đều được nhập khẩu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp cho quá trình hồi phục răng diễn ra nhanh và an toàn hơn. Đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn không chỉ được thực hiện phẫu thuật hàm hô mà còn được bác sĩ thăm khám cũng như kiểm tra tận tình các vấn đề về sức khỏe răng miệng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top