Niềng răng là kỹ thuật chuyên sâu đòi hỏi phải được điều trị bởi bác sỹ giỏi và có nhiều kinh nghiệm về chỉnh nha mới có thể thực hiện thành công được. Đây là yếu tố tiên quyết cho câu trả lời niềng răng ở đâu tốt.

Bạn biết gì về lợi ích niềng răng mang lại?

Niềng răng giúp giảm thiểu các vấn đề về răng miệng: Niềng răng là một phương pháp khoa học nhằm giảm thiểu các bệnh lý về răng miệng. Những trường hợp sai lệch về khớp cắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. 


Trường hợp răng mọc lệch lạc, răng thưa, răng khểnh tạo điều kiện cho thức ăn bám lại, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây nên các bệnh lý về răng như: sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu… Khi khớp cắn và các răng được điều chỉnh về vị trí thích hợp làm hạn chế các bệnh lý về răng, giúp bạn dễ dàng chăm sóc răng miệng đúng cách.

Giúp ăn nhai đảm bảo, giảm áp lực cho quai hàm: nhiều bệnh nhân răng bị hô hoặc móm, cả hai trường hợp này đều có thể có hại cho hàm răng, khiến bạn khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn. Việc không thể cắn, nhai thức ăn một cách chính xác và bình thường sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn dạ dày.

Niềng răng có hại gì không?

Về bản chất, trong thời gian niềng răng, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng, dây cung và các khí cụ hỗ trợ cho quá trình niềng răng. Việc gắn các khí cụ chỉnh nha này có thể gây khó khăn cho bạn trong quá trình vệ sinh răng miệng, hay gây đau nhức trong một vài tuần đầu tiên của quy trình. Tuy nhiên, việc đau nhức sẽ được giảm ngay sau đó, nếu tình trạng đau nhức nhiều hoặc kéo dài, bác sĩ sẽ có những hướng dẫn giúp bạn có một sức khỏe răng miệng tốt nhất khi niềng răng.

Công nghệ hội tụ đầy đủ những ưu điểm có thể khắc phục được tình trạng đau nhức răng trong khi niềng, cụ thể như sau:

- Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác.

- Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị.

- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.


- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ hỗ trợ như mắc cài, dây cung, khay niềng để giúp kéo răng lệch lạc, không đúng vị trí được sắp xếp ngay ngắn và giúp bạn có một khớp cắn tốt, giúp quá trình ăn nhai trở nên thoải mái hơn.
 
Top