Khi vấn đề chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền là mối bận tâm của chúng ta thì việc ra đời các loại mắc cài khí cụ chỉnh ra luôn đem lại sự ngạc nhiên về giá thành cũng như hiệu quả của nó đem lại. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn.

Chỉnh nha niềng răng thưa như thế nào?

Có thể nói, niềng răng là cách khắc phục răng thưa cổ điển nhưng duy trì hiệu quả lâu bền nhất hiện nay. Niềng răng là giải pháp cho răng thưa tốt nhất dựa trên các tiêu chí đồng thời là: Đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%. Kỹ thuật niềng răng chỉ làm răng di chuyển theo đúng mong muốn trong phác đồ điều trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một để sát khít với nhau.

Độ dịch chuyển này rất nhỏ, đến mức bạn không thể cảm nhận thấy. Nhờ thế, với mỗi đợt di chuyển xương hàm có thể thích nghi kịp thời, bạn cũng không có cảm giác răng bị đau, hay yếu. Ngoài ra, niềng răng không có bất cứ tác động nào khác đến răng cũng như nướu.

Hiệu quả của niềng răng là lâu dài và duy trì ổn định sau khi thao tác chỉnh hình hoàn tất. Đây là ưu điểm nổi bật của niềng răng so với các phương pháp khác.

Ưu điểm khi thực hiện niềng răng thưa

+ Niềng răng thưa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, răng đều khít, không bị hở, giúp hàm răng đều đặn như bắp

+ Sau khi niềng răng, hàm răng trở nên đều đặn, việc ăn nhai được đảm bảo

+ Nếu bạn mong muốn hiệu quả chữa răng thưa duy trì ổn định dài lâu, không tái phát thì răng thưa là sự lựa chọn phù hợp nhất so với trám răng hay bọc răng sứ

+ Niềng răng thưa bảo tồn răng thật, không xâm lấn đến cấu trúc bên trong răng.


Bên cạnh những ưu điểm, niềng răng cũng có hạn chế là thời gian cho hiệu quả tương đối lâu, mất khoảng 15-18 tháng mới có thể hoàn thành. Khoảng thời gian này có thể khiến nhiều người nản chí nhưng hiệu quả mang lại tương xứng với những gì bạn đã bỏ ra.
 
Top