Hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh và nụ cười duyên dáng là điều bạn có được sau khi nắn chỉnh răng. Tuy nhiên, chi phí niềng răng chỉnh nha giá bao nhiêu tiền là điều khiến bạn quan tâm. Những thông tin sau sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: răng khôn có mấy cái
Điều chỉnh răng hô bằng niềng răng

Răng hô gây nên không ít phiền toái cho chủ nhân. Trước hết là vấn đề thẩm mỹ nụ cười, răng hô khiến cho bệnh nhân cảm thấy mất tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp, cười nói với người khác. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như cuộc sống.  Hơn nữa, răng hô còn là nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng dẫn đến các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu… Đây là những bệnh lý nha khoa rất nguy hiểm dễ khiến bạn bị mất răng.

Điều chỉnh răng hô bằng niềng răng là giải pháp hiệu quả nhất để phục hồi thẩm mỹ của hàm răng. Khi niềng răng, BS sẽ sử dụng mắc cài lên răng và giúp răng dịch chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn. Sau khi hoàn thành quy trình niềng răng, bạn sẽ có hàm răng đẹp, đều như ý muốn.  Niềng răng là một quy trình khép kín đòi hỏi kỹ thuật cao vì vậy, khi muốn niềng răng hô móm, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin để đến cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại để thực hiện niềng răng. Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, niềng răng hô hiện nay đã có  sự đa dạng của các hình thức, các dạng mắc cài khác nhau để bạn có thể thỏa mái lựa chọn một hình thức phù hợp với mình. Các phương pháp điều chỉnh răng hô bằng niềng răng mà bạn có thể lựa chọn bao gồm niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài inox hoặc những hình thức niềng răng cao cấp như niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu


Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Để biết chính xác chi phí niềng răng bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ khám và tư vấn thêm cho bạn.  Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức chi phí khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign 80-90 triệu
Niềng răng mặt trong 90-100 triệu

Để biết chính xác chi phí niềng răng cho trường hợp của bạn, hãy đến phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.orgThông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top