Chỉnh nha niềng răng là kỹ thuật chính thống và phù hợp nhất để điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn. Bằng việc sử dụng lực tác động của các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung, các răng sẽ được di chuyển.

Có nên thực hiện niềng răng cho răng móm?

Răng móm là hiện tượng sai lệch khớp cắn không chỉ làm ảnh hưởng đến chức năng thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến việc ăn nhai, việc phát hâm của nhiều người. Nguyên nhân khiến móm có thể do răng hoặc do xương, hoặc có thể do cả hai nguyên nhân.


Theo như chia sẻ của bạn thì chúng tôi chưa thể xác định chính xác bạn bị móm do đâu. Vì vậy móm có niềng răng được không thì cần đến trung tâm nha khoa để kiểm tra cụ thể. Khi biết được nguyên nhân chính xác thì mới có thể xác định được phương pháp điều trị thích hợp.

Nếu móm do răng thì bạn không cần lo lắng niềng răng có hết móm không vì niềng răng chỉnh nha là phương pháp điều trị hiệu quả. Móm do răng là hiện tượng răng mọc lệch lạc khỏi khung hàm khiến răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài, hoặc có thể do răng hàm trên mọc cụp vào trong. Cũng có trường hợp mắc phải cả hai tình trạng trên.

Niềng răng chữa móm tại nha khoa Đăng Lưu

Như đã phân tích ở trên, niềng răng chính là giải pháp khắc phục răng móm hiệu quả. Nhưng để đảm bảo được độ chính xác trong quá trình thực hiện, cũng như đạt kết quả cao xóa tan mọi lo ngại niềng răng có hết móm không thì bạn có thể tin tưởng đến với Nha khoa Đăng Lưu. Chúng tôi cam kết niềng răng an toàn, cải thiện móm triệt để, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Để đạt được thành công đó tất cả nhờ vào những yếu tố sau:

- Xác định được nguyên nhân, tình trạng móm chính xác ngay từ ban đầu bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D. Cho hình ảnh 3 chiều chân thực về cấu trúc răng hàm mặt.

- Toàn bộ quá trình niềng răng móm được thực hiện bởi chính đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Đảm bảo mọi thao tác diễn ra thuận lợi, chính xác và đạt được kết quả cao, tránh những sự cố không mong muốn.


- Hơn nữa, với ứng dụng công nghệ niềng răng Vceph 3D có khả năng phân tích cấu trúc răng hàm mặt, tính toán lực kéo của khí cụ, mô phỏng sự di chuyển của răng cũng như giả định trước kết quả đạt được ở từng giai đoạn. Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch niềng chỉnh răng móm chi tiết, cụ thể nhất.

Doanbtv
 
Top