Thực tế chỉnh hình răng cửa mọc lệch cho bệnh nhân và khách hàng tại nha khoa Đăng Lưu cho thấy có thể chỉnh được răng bị mọc lệch trở nên đều đặn, với mức độ thẩm mỹ tối đa. Hầu hết bệnh nhân sau khi chỉnh sửa răng cửa mọc sai lệch đều có những phản hồi tốt, trút bỏ băn khoăn niềng răng ở đâu tốt và hài lòng về kết quả thẩm mỹ.

Niềng răng mọc lệch cho những trường hợp nào?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa có tính thẩm mỹ hơn khi gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng, giúp nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng khi gặp phải các khuyết điểm hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn về đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng.


Niềng răng thẩm mỹ được áp dụng trong những trường hợp sau:

- Răng hô móm do răng

- Răng mọc chen chúc, lộn xộn

- Khớp cắn sâu, hai hàm không khít, lệch khớp cắn.

- Răng thưa

- Răng khểnh mọc sai vị trí

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ nha khoa, các phương pháp niềng răng chữa răng mọc lệch lạc cũng có những bước phát triển vượt bậc vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, mang lại sự thoái mái cho người dùng, vừa đạt được hiệu quả cao đến với khách hàng.

Chỉnh hình răng mọc lệch có cần nhổ răng hay không?

Không phải chỉnh hình răng mọc lệch đều cần nhổ răng, tuy nhiên trong một số trường hợp, khi muốn chỉnh hình răng mọc lệch, nha sĩ cần kết hợp với việc nhổ răng. Đây là chỉ định bắt buộc trong một số trường hợp như răng mọc quá dày, răng thừa, răng to, cung răng rộng hơn cung xương hàm. Bản chất của việc nhổ răng chính là tạo khoảng trống cho chân răng di chuyển theo tính toán của nha sĩ.

Tuy nhiên, chỉnh hình răng mọc lệch có cần nhổ răng hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của nha sĩ sau khi thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn.


Nhổ răng trong trường hợp niềng răng không nguy hại như nhổ răng thông thường cũng không gây ra hiện tượng tiêu xương bởi răng nhổ là những răng thừa, khấp khểnh và phần răng trống sau khi nhổ sẽ được lấp đầy khi chân răng di chuyển đến trong quá trình niềng răng.

Doanbtv
 
Top