Nếu trẻ mọc răng lệch lạc thì nên niềng răng càng sớm càng tốt để có thể niềng răng không cần nhổ răng. Sở dĩ cho trẻ niềng răng sớm sẽ tốt cho trẻ là vì sau khi trẻ mọc đủ răng vĩnh viễn thì lúc này xương hàm của trẻ vẫn còn phát triển nên giải pháp niềng răng sẽ thuận đà phát triển xương hàm của trẻ sẽ thúc đẩy việc niềng răng thuận lợi.

Thời điểm lý tưởng cho niềng răng cho trẻ em 

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp nắn chỉnh răng, làm răng thay đổi vị trí, phương, thế mọc và tác động lên cả xương hàm. Để đạt được hiệu quả cao và giúp quá trình điều trị trở nên dễ dàng hơn thì nên thực hiện khi xương hàm còn non, chưa ổn định. Chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu?


Thời điểm tốt nhất để thực hiện niềng răng trẻ em là khi trẻ ở độ tuổi từ 6-7 tuổi, khoảng thời gian niềng răng thích hợp khác là từ 6 – 17 tuổi. Lúc này xương hàm của trẻ đang phát triển và chưa ổn định. Thực hiện niềng răng ở thời điểm này nhằm chỉnh hình khuôn răng, giúp răng mọc lên đúng vị trí và chuẩn hơn. Nếu có sai lệch nào có thể điều chỉnh ngay. Đối với trẻ có khung hàm hẹp sẽ có các khí cụ đặc biệt để giúp nâng hàm và chỉnh rộng sao cho có độ khum đẹp nhất.

Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn hiện nay, với đa dạng các dịch vụ Nha khoa khác nhau. Thực hiện niềng răng trẻ em tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ được các bác sĩ tiến hành hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, lựa chọn kỹ thuật niềng răng và lên kế hoạch khắc phục hiệu quả.

Niềng răng trẻ em nhằm giúp răng dịch chuyển về những vị trí như ý muốn. Tùy vào từng khuyết điểm của trẻ sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ Nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. thời gian cấy ghép răng implant trong bao lâu?

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư và nâng cấp, nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn. Thực hiện niềng răng nhằm giúp điều chỉnh và di chuyển răng về những vị trí như mong muốn.

Đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu tận tình và chu đáo. Vì vậy, luôn mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện.

Niềng răng trẻ em tự tin mang lại cho trẻ hàm răng đều và chắc khỏe hơn. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatniengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top