Để có thể biết cụ thể về chi phí niềng răng móm hết bao nhiêu thì bạn có thể trực tiếp đến gặp các nha khoa có uy tín để được các bác sỹ kiểm tra và xác định tình trạng răng móm của bạn phức tạp như thế nào, hay những khí cụ phải sử dụng cụ thể đối với răng bạn. Từ đó, bạn có thể biết được chính xác niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền của chính mình.

Áp dụng niềng răng hiệu quả khi nào?

Niềng răng móm là giải pháp chỉnh nha an toàn giúp khắc phục tình trạng răng móm. Tuy nhiên không phải trường hợp móm nào niềng răng cũng mang lại hiệu quả. Với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp điều trị thích hợp khi bạn đến trung tâm nha khoa uy tín.


Niềng răng móm là phương pháp nắn chỉnh răng móm về vị trí đã tính toán sẵn từ trước trên cung hàm bằng các khí cụ niềng răng, đem lại cho bệnh nhân một khớp cắn chuẩn nhất, đảm bảo chức năng ăn nhai và hiệu quả thẩm mỹ.

Niềng răng bị móm chỉ áp dụng cho trường hợp móm do răng, nếu móm do hàm thì chỉ có thể chữa trị bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, dù là móm do bất kỳ nguyên nhân nào, điều đầu tiên bạn cần làm để có kết quả điều trị tốt là tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng.

Nên niềng răng móm ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất?

Niềng răng móm nói riêng và niềng răng nói chung là kỹ thuật nha khoa khó, nếu không được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, chuyên sâu thì khó có thể đạt được kết quả cao nhất, thậm chí còn dẫn đến những sai sót không đáng có làm ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân. Do đó, việc lựa chọn địa điểm niềng răng rất quan trọng, là yếu tố quyết định kết quả thành công hay thất bại.

Bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để niềng răng bị móm, ngoài dịch vụ này, chúng tôi còn có thể điều trị được tất cả các vấn đề khác về nha khoa, hàm mặt như: chữa cười hở lợi, trồng răng, phẫu thuật hàm hô, móm, vẩu, tẩy trắng răng…


Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tạo Việt Nam, nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài nhiều năm và trên thực tế đã niềng răng móm thành công cho rất nhiều bệnh nhân, nhận được những phản ứng tích cực từ  họ.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đều được chú trọng đầu tư như: máy chụp X – quang Cone Bean CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph…Nhờ những máy móc này mà việc niềng răng móm của bác sĩ được chính xác và nhanh chóng hơn.
 
Top