Hơn hết, niềng răng giá bao nhiêu tiền cũng một phần phụ thuộc vào kĩ thuật bác sĩ thực hiện có tốt không và công nghệ niềng răng có hiện đại không. Chỉ khi đạt đủ các điều kiện trên thì mới có thể có một ca điều trị chỉnh nha đúng nghĩa.

Đeo mắc cài cho răng thưa có được không?

Răng thưa có niềng được không là câu hỏi chung của nhiều bệnh nhân khi gặp vấn đề này. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì niềng răng là một trong các phương pháp giúp chỉnh răng thưa hiệu quả nhất hiện nay.


Răng thưa nên niềng không, răng thưa nên niềng để giúp răng sát khít lại với nhau và đảm bảo có được một hàm răng đảm bảo tính thẩm mỹ như mong muốn. Niềng răng răng giúp duy trì kết quả đến trọn đời mà không gây tổn hại đến cấu trúc răng.

Đặc biệt là trong trường hợp của bạn răng thưa và bị khấp khênh thì phương pháp niềng răng chính là giải pháp tối ưu nhất vừa khắc phục tình trạng răng thưa vừa khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh để giúp răng bạn đều và đẹp như mong muốn.

Niềng răng ở đâu tốt TP HCM?

Có rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện niềng răng tháo lắp tại Nha khoa KIM đã khôi phục chức năng ăn nhai và đạt tính thẩm mỹ toàn diện. Sau đây là một số đánh giá từ phía khách hàng đã điều trị thành công tại Nha khoa Đăng Lưu.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quận 5, TP. HCM) chia sẻ: “Hàm răng mọc lệch, không cân đối đã khiến mình cảm thấy hơi thiếu tự tin trong giao tiếp, đi làm mỗi khi cười cũng ngại. Qua tìm hiểu, mình đã đến Nha khoa Đăng Lưu để thực hiện niềng răng. Vì sợ đau nên mình chọn niềng răng tháo lắp. Không tốn nhiều thời gian như mọi người nghĩ đâu. Các bác sĩ và y tá đều hỗ trợ tận tình. Giờ đây mình đã tự tin hơn rất nhiều rồi. Cảm ơn Nha khoa Đăng Lưu.”

Chị Trần Ngọc An Thy (28 tuổi, quận Tân Bình, TP. HCM) chia sẻ: “Mình cũng muốn niềng răng lâu rồi, nhưng cũng muốn tìm hiểu các cơ sở nha khoa thẩm mỹ thật kỹ mới đưa ra quyết định vì sợ sau này có biến chứng gì thì khổ lắm. Sau một thời gian tìm hiểu thì mình chọn Nha khoa Đăng Lưu vì bên này uy tín, mức chi phí lại phù hợp. Hàm răng của mình đã cải thiện rất rõ rệt nhờ đeo niềng tháo lắp này đấy. Không đau, không quá bất tiện. Mình rất hài lòng”. 

Căn cứ vào một số chia sẻ trên từ phía khách hàng, có thể thấy, Nha khoa Đăng Lưu nhận được sự đánh giá cao khi tìm kiếm địa chỉ niềng răng tháo lắp ở đâu tốt, uy tín tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, bằng những thế mạnh của mình, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng cân đối, chắc khỏe, cùng nụ cười duyên dáng, tỏa sáng bất cứ đâu.
 
Top